Chương 67: Ngươi đã là người của bản tôn, không thể tùy tiện cắm sừng bản tôn

5.8K 514 122
                                    

Hôn lễ của ma quân Tiêu Cảnh và Ngân Sa thần nữ oanh động toàn bộ Ma Đạo Giới.

Hôn lễ ngày đó, Ma Đạo Giới vô cùng náo nhiệt, ma đầu yêu chủ khắp nơi đến đây chúc mừng, bọn tiểu yêu tiểu quỷ cũng đều mò tới xem náo nhiệt.

Vệ binh ma cung ùn ùn, giới nghiêm trước sau Ma cung.

Đây là hôn lễ của Ma quân, Tiêu Cảnh chia sẻ niềm vui với Ma Đạo Giới, đọc diễn văn ban thưởng rượu trên đài cao cách Ma cung không xa, rồi mới trở lại tổ chức nghi thức ở Ma cung.

Đội ngũ của Ma quân Tiêu Cảnh vừa rời khỏi đài cao quay về Ma cung, kiệu hoa của Ngân Sa thần nữ đã đuổi theo sau.

Cỗ kiệu là một linh khí thượng phẩm, tạo hình tinh xảo đẹp đẽ quý giá, màn đỏ mềm mại rũ xuống.

Màn đỏ tuy mềm mại tung bay, nhưng căn bản không nhìn thấy tình hình bên trong.

Điều khiển kiệu hoa, là bốn thị nữ thiên kiều bá mị đeo mạng che mặt, bọn họ vừa lăng không phi hành, vừa vẩy cánh hoa màu đỏ, chung quanh là ma vệ mở đường, thật sự là đầy đủ khí thế.

Ôn Thanh Lan ẩn trong đám người xem náo nhiệt, bị dòng người chen đẩy, đáy lòng không khỏi thầm mắng Tiêu Cảnh lại đang làm trò quỷ.

Ngân Sa kia không biết dùng cách gì, xếp nhân thủ vào trong thủ vệ ma cung, ắt hẳn là được Ngân Sa ra lệnh gì đó, những người này vừa thấy Ôn Thanh Lan đến cũng không muốn sống nữa mà ngăn bước chân hắn.

Vì để tránh phiền phức, Ôn Thanh Lan dứt khoát ẩn thân ở trong đám người, tránh thủ vệ.

Cũng may Ma quân đại hôn, Ma cung vô cùng náo nhiệt, những người đó muốn điều tra rõ người tới, cũng hết sức phiền phức.

Cho nên Ôn Thanh Lan bám theo sau một gã yêu tu, lặng lẽ lẻn vào Ma cung.

Nghi thức đại hôn đang tiến hành giữa chừng.

Ngân Sa một thân giá y đỏ thẩm, đầu đội mũ phượng duyên dáng yêu kiều đứng ở sảnh đường, Tiêu Cảnh hắc y như mực đứng bên cạnh.

Tiêu Cảnh không biết đứng bên cạnh nghĩ cái gì, mặt nghiêm túc, áo bào đen thêu ám văn càng làm y uy nghi âm trầm.

Người chủ trì đang cao giọng xướng quy củ đại hôn: "Mời Ma quân thần nữ nhất bái thiên địa....."

"Ma quân thần nữ nhị bái lão tổ....."

"Chờ một chút, chuyện lớn như vậy cũng không xin chỉ thị của sư tôn là bản tôn, e rằng cũng không quá hiểu phép tắc đi."

Không đợi tiến hành ba lạy kết thúc buổi lễ, Ôn Thanh Lan cũng không ẩn ở một bên xem diễn nữa, mà đi ra cười lạnh nói.

Nhìn thấy Ôn Thanh Lan, vẻ mặt Tiêu Cảnh không một chút trốn tránh, ngược lại là có chút khiếp sợ mà nhíu nhíu mày, thấp giọng nói: "Sư tôn?"

Ngân Sa thần nữ bên cạnh thì sắc mặt cứng đờ, cách mành tơ vàng của mũ phượng, lạnh lùng trừng mắt với Ôn Thanh Lan.

Bởi vì một tiếng khẽ xưng hô của Tiêu Cảnh, ma vệ đứng ở hai bên muốn vọt tới đều dừng bước, nhìn Tiêu Cảnh lại nhìn Ôn Thanh Lan.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ