Khuất Minh Dương cũng coi như là thiên tư hơn người, gã lật xem điển tịch Đạo Tông tìm được một cấm thuật, có thể kéo dài sinh mệnh tàn tạ của mình.
Chỉ là thuật này thi hành càng lâu, tâm ma và chấp niệm cũng càng sâu, cứ thế sau cùng trở thành người không ra người ma không ra ma.
Lúc đó Khuất Minh Dương đã tâm ma nhập thể, gã chống lại không được dụ hoặc, nên tu luyện cấm thuật, cũng không biết gã dùng phương pháp gì, che giấu khí tức của mình, mọi người trong Đạo Tông đều không phát hiện.
Nhưng thân thể suy yếu của gã lại không giấu được, thanh âm trong nội bộ Đạo Tông khuyên gã định ra người thừa kế cũng ngày càng nhiều.
Lúc Khuất Minh Dương trẻ trung khỏe mạnh, còn có thể ngăn chặn các phong chủ khác của Đạo Tông.
Hiện giờ thân thể suy yếu, Đạo Tông liền bắt đầu sinh ra nhiều âm thanh thượng vàng hạ cám, cũng càng có nhiều người ngo ngoe rục rịch, muốn ngấp nghé vị trí chưởng môn.
Nội tâm u ám của Khuất Minh Dương càng không kìm nén được, gã dùng ánh mắt cừu hận u ám đánh giá những người ở Đạo Tông có khả năng cướp đi vị trí của gã.
Lúc đó, Ôn Thanh Lan chỉ vừa mới ngồi lên vị trí phong chủ Tĩnh Bình Phong không bao lâu, một lần ra cửa, Thanh Lan chân nhân ngẫu nhiên gặp được đại đồ đệ Văn Uyên, rồi thuận tay nhặt người về.
Chỉ có thể nói Ôn Thanh Lan thu đồ đệ vận may quá tốt, hắn tùy tay nhặt một cái, thế mà nhặt được một nhân tài tân tú của đạo môn, Văn Uyên trời sinh phong thần tuấn lãng, tính tình lại ôn hòa khiêm tốn, tư chất còn là nhất đẳng, mười tuổi Trúc Cơ, ba mươi tuổi Kim Đan, trong chốc lát danh tiếng vô lượng, không biết cho Ôn Thanh Lan bao nhiêu mặt mũi.
Lúc đó tiểu bối đệ tử Đạo Tông gần như mỗi người đều đem Văn Uyên trở thành thần tượng để sùng bái, có thể nói Văn Uyên là đệ tử trẻ tuổi hoàn toàn xứng đáng làm dê đầu đàn.
Có càng nhiều người ở bên tai Khuất Minh Dương khuyên gã, không bằng nhận Văn Uyên từ trong tay phong chủ Tĩnh Bình Phong làm con thừa tự, để Văn Uyên trở thành đại sư huynh của đệ tử các phong, cũng để Nhập Tiên Phong có người kế tục, cũng không đến mức ngày sau Đạo Tông bởi vì tranh đoạt vị trí chưởng môn mà chia rẽ.
Trên mặt Khuất Minh Dương không hiện, nhưng trong lòng như muốn phát điên, gã ngoài sáng sủng ái Văn Uyên, trong tối ngầm biến Văn Uyên thành cái đích cho mọi người chỉ trích.
Sau lại lấy lý do dẫn đội rèn luyện để Văn Uyên hạ sơn, sau đó khi xuống núi, những kẻ không vừa mắt Tĩnh Bình Phong và Văn Uyên, tự nhiên sẽ tìm tới rất nhiều phiền phức cho Văn Uyên, mà gã chỉ cần âm thầm đứng đằng sau đẩy, làm cho tiểu tử dám can đảm mơ ước vị trí của gã, vạn kiếp bất phục.
Người của Lan Yên Phong và Thái Uyên Phong quả nhiên không làm gã thất vọng, một số đệ tử của hai phong này trêu chọc một phiền toái lớn cho Văn Uyên, trực tiếp đối đầu với một ma đầu có danh tiếng.
Ngay lúc Văn Uyên che chở những đệ tử đó chạy trốn, có người lặng lẽ ám toán, đẩy Văn Uyên xuống vách núi, để phòng ngừa đối phương có một đường sinh cơ, gã lặng lẽ theo đuôi cho Văn Uyên một đòn trí mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...