Chương 30: Diệt quỷ vật cấp thấp

7.9K 753 89
                                    

Từ chương 30 tác giả không đặt tiêu đề, để thuận tiện tìm đọc lại tui mạn phép xin đặt tên chương.


Ôn Thanh Lan cau mày nhìn quái vật xương khô hình người vọt tới, nếu hắn nhớ không lầm, đây là thủ đoạn của ma tu, hút tinh hoa rồi nhiễm khí bẩn người sống, sẽ hóa thành yểm quỷ.

Chúng nó không có lý trí, chỉ có bản năng giết chóc, hơn nữa còn sẽ vấy bẩn người sống.

Trong địa bàn Thiên Giáo xuất hiện nhiều yểm quỷ như vậy, chỉ sợ giáo chủ Thiên Giáo đã cấu kết với ma tu từ lâu.

"Sư tôn, người chờ ở đây, A Lữ, chăm sóc sư tôn." Tiêu Cảnh dặn dò xong, liền lập tức nhảy vào trong bầy yểm quỷ.

Lực sát thương y cực mạnh, Tôi Hỏa Liệt Thiên là ngọn lửa khắc tinh của âm tà, rất nhanh đã thiêu trụi một vùng.

Công kích của y như tín hiệu, người trong võ lâm còn lại cũng bắt đầu nương theo bước chân y, giết yểm quỷ lọt lưới.

Người sức chiến đấu mạnh ở vòng ngoài kết trận thư sát (*), chiến lực yếu kém ở bên trong vây giết đánh tan hơn phân nửa lực chiến của yểm quỷ, mà A Lữ lại đẩy xe lăn của Ôn Thanh Lan, vững vàng đứng ở giữa sát trận, không một yểm quỷ nào có thể lọt vào quấy nhiễu.

(*) 狙杀 Thư Sát: Sau khi ám sát có thể sử dụng kĩ năng tầm xa, tạo 20% tổn thương với mục tiêu, khiến đối thủ lơ lửng. Đồng thời cũng giải trừ trạng thái ẩn thân. Đây là thuật ngữ game nghề thích khách, chú thích để hiểu thêm, ở đây có nghĩa là ám sát.

Tình cảnh an nhàn của hai người, rất nhanh đã làm cho một số người bất mãn.

Sau khi Lận Bạch giết chết mấy con yểm quỷ, vừa đánh vừa lui tới bên người Ôn Thanh Lan, cậu cười lạnh nói với Ôn Thanh Lan: "Sớm nói với ngươi đừng nên tới nơi này, nơi này là nơi ngươi nên tới sao, một chút chiến lực cũng không có, chỉ có thể kéo chân sau đi."

Ôn Thanh Lan thản nhiên liếc Lận Bạch một cái, không nói gì.

"Lận thiếu, không bằng trực tiếp đẩy hắn cho những quái vật kia đi, dù sao đang rối loạn, cũng sẽ không có ai biết, đỡ phải thành gánh nặng cho chúng ta, tiếp theo chỉ sợ còn có không ít ác chiến." Bên cạnh một người thấy xung quanh không ai chú ý, bỗng khẽ giọng nói với Lận Bạch.

Ai ngờ Lận Bạch lại không cảm kích chút nào, ngược lại phẫn nộ nói: "Ngươi câm miệng, ngươi xem Lận Bạch ta là hạng gì, bản thiếu chủ không ưa hắn tới gần Tiêu tiên sinh, đó là vì bản thiếu chủ thích Tiêu tiên sinh, bản thiếu chủ còn chưa vô sỉ tới mức phải ám toán một người tay trói gà không chặt, việc này người luyện võ bọn ta không làm."

Lận Bạch nói xong, trút căm phẫn bằng hai kiếm soàn soạt chém đứt đầu hai yểm quỷ, yểm quỷ ngọ ngoạy hóa thành tro bụi.

Người nọ không ngờ bị Lận Bạch dạy dỗ ngược một trận, lập tức cười gằn hai tiếng: "Được được, là Lận thiếu gia ngươi cao quý, chúng ta không bằng, về sau Lận thiếu gia ngươi cũng ít tời tìm chúng ta, chúng ta chơi với ngươi không nổi."

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ