Chương 52: Lẳng lơ đê tiện

7.8K 584 65
                                    

Quán rượu nhỏ đang vui cười đàm luận lập tức yên tĩnh lại, tất cả mọi người nhìn ra ngoài cửa, xem thử rốt cuộc là tên lỗ mãng nào.

Chỉ thấy ba gã nam tử tướng mạo khác nhau đạp hỏng đại môn, đi vào trong quán rượu nhỏ.

Ba người này một cường tráng một gầy ốm còn có một tuấn mỹ láu cá, đều mặc phục sức (*) thống nhất, vừa tiến vào vẻ mặt bất thiện ánh mắt sáng ngời quan sát mọi người uống trà.

(*) trang phục và trang sức

Mà quần chúng uống trà vốn còn tò mò nhìn quanh trước cửa, nhìn thấy người tới, đều có chút sợ hãi cúi đầu, giả vờ như không thấy.

Chỉ có tiểu nhị của quán rượu cười khổ ha ha đi lên đón, cúi đầu khom lưng nói: "Ba vị thần sử đại gia, phí dụng của tiệm đã đúng hạn nộp lên trên mấy ngày trước, không tin đại gia có thể tra xét, thần bài còn đang treo trong tiệm của tiểu nhân đấy ạ."

Tên cường tráng không kiên nhẫn đạp tiểu nhị ngã xuống đất, hung thần ác sát nói: "Đi đi đi, không có chuyện của ngươi, đừng ở đây góp vui."

Nam nhân tuấn mỹ láu cá mở quạt xếp, giả vờ phong nhã mà phẩy phẩy, trên quạt xếp chỉ viết ba chữ lớn 'Bái Nguyệt Giáo'.

Nam nhân vừa lòng nhìn ánh mắt sợ hãi trốn tránh của người xung quanh, cười hì hì nói: "Bái Nguyệt Thần Giáo ta làm việc ở đây, người không liên quan nhanh chóng rời đi, thần giáo không phí công giết người vô tội."

Lời này vừa nói ra, mọi người trong quán rượu ngay lập tức tan tác chim muông, trong chốc lát đã tản đi hơn phân nửa.

Ôn Thanh Lan tới đây chỉ là muốn tìm nội dung nửa bộ sau của sách cổ Khâm Thiên, cũng không định gây chuyện thị phi, nên định theo quần chúng uống trà trong quán rượu cùng rời đi.

Song hắn không tính gây chuyện thị phi, cũng không có nghĩa là người khác không đi chọc hắn.

Ngay lúc Ôn Thanh Lan theo phía sau quần chúng uống trà đi ra ngoài, công tử bộ dáng tuấn mỹ láu cá, quạt xếp đưa ngang, chắn trước ngực hắn.

Ôn Thanh Lan khẽ nhíu mày, ngẩng đầu nhìn đối phương.

Chỉ thấy thần sử Bái Nguyệt Giáo tay cầm quạt xếp, trên mặt hiện ra tươi cười không rõ ý tứ, gã nhìn Ôn Thanh Lan từ trên xuống dưới, quạt xếp ngả ngớn chuyển tới cằm Ôn Thanh Lan, láu cá nói: "Ngươi, cùng bổn sử rời đi."

Quần chúng uống trà chưa kịp rời đi ánh mắt thương hại nhìn Ôn Thanh Lan.

Thần sử tay cầm quạt xếp cao giọng nói: "Đây là thánh tử Bái Nguyệt Giáo ta, hôm nay tới đây là muốn mang thánh tử về, người không quan hệ với thánh tử, mời nhanh chóng rời đi."

Nam nhân cầm quạt xếp vừa dứt lời, một số người còn lại cũng lập tức rời khỏi.

Mà tên cường tráng bên cạnh hắn không khách khí đi lên nắm bả vai Ôn Thanh Lan, giọng thô lỗ: "Theo chúng ta trở về."

Ôn Thanh Lan cau mày, chợt lóe người tránh móng vuốt thô lỗ của đối phương.

Thần sử Bái Nguyệt Giáo ắt hẳn là quen làm những việc này, đối với phản kháng của Ôn Thanh Lan không chút nào bất ngờ, nhanh chóng phối hợp bao vây.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ