Nụ cười trên mặt Đại Yêu Cốt càng sâu, gã vươn đầu ngón tay trắng thuần nhẹ nhàng mơn trớn mặt Tiêu Cảnh: "Sao vậy, nói không nên lời, rõ ràng chính ngươi cũng cho là như vậy."
"Tiêu Cảnh, kỳ thực ngươi không phải là Tiêu Cảnh, ngươi là Đại Yêu Cốt, Đại Yêu Cốt cũng chính là ngươi, ta chỉ là một mảnh tàn hồn của ngươi thôi, chỉ cần đem ta thu hồi, ngươi có thể biết được tất cả, khôi phục ký ức."
"Đến lúc đó, chúng ta đào Xích Châu của sư tôn ra ăn luôn, như vậy có thể vĩnh viễn ở cùng một chỗ, ngươi cũng không bao giờ lo lắng sư tôn vứt bỏ ngươi." Đại Yêu Cốt cười ôm Tiêu Cảnh: "Đem sư tôn nhập vào máu thịt của chúng ta, không tốt sao?"
"Buông tâm thần đi Tiêu Cảnh, ngươi không có khả năng bài xích ta, bởi vì ta là Đại Yêu Cốt, ngươi cũng là Đại Yêu Cốt, chỉ có chúng ta hòa làm một thể, ngươi mới là yêu thần hoàn chỉnh."
Đại Yêu Cốt nói xong, toàn thân lại lần nữa hóa thành sương mù, Tiêu Cảnh cũng trở nên hư ảo trong suốt, mắt thấy Tiêu Cảnh sắp bị Đại Yêu Cốt hòa tan trong thức hải.
Trong thức hải đen như đêm của Tiêu Cảnh, đột nhiên lóe ra một bạch quang chói mắt.
Bạch quang kia vô cùng nổi bật, tựa như một ngọn đèn sáng trong đêm tối, chiếu sáng thức hải Tiêu Cảnh, chỉ dẫn Tiêu Cảnh đi ra khỏi sương mù.
Bạch quang mới vừa xuất hiện, Tiêu Cảnh đã tinh thần chấn động, y tránh thoát sương mù Đại Yêu Cốt hóa thành, kinh hỉ nhìn về phía bạch quang: "Sư tôn!"
Đại Yêu Cốt lại lần nữa hóa thành hình người đứng ở một bên, chỉ là sắc mặt vô cùng tối tăm.
Trong bạch quang lộ ra một bóng hình, đúng là Ôn Thanh Lan áo bào trắng như tiên vẻ mặt đạm mạc, nhìn thấy Tiêu Cảnh chạy tới chỗ mình, Ôn Thanh Lan không nói hai lời, giữ chặt cổ tay tiểu đồ đệ nói: "Theo ta đi."
Nói xong, Ôn Thanh Lan dùng sức kéo một cái, Tiêu Cảnh chỉ cảm thấy một lực hút cường đại truyền đến từ đỉnh đầu, chờ đến khi y định thần kiểm tra bốn phía, phát hiện mình lại lần nữa đi tới khoảng đất trống ở đầm lầy.
"Tiểu Cảnh, vừa rồi ở trong thức hải đã xảy ra chuyện gì?" Ôn Thanh Lan từ trên nhìn xuống vẻ mặt của đồ đệ, thấy tiểu đồ đệ không có gì khác thường, mới thở phào nhẹ nhõm.
"Sư tôn, ta vừa......" Vẻ mặt Tiêu Cảnh có chút mờ mịt như cũ.
"Cái gì?" Ôn Thanh Lan nhíu mày đến gần nửa bước, đoán rằng đồ đệ đã biết tin tức gì đó ở trong thức hải, bằng không cũng sẽ không như thế.
Nhưng ánh mắt Tiêu Cảnh lập lòe một lát, khóe miệng đột nhiên gợi lên một nụ cười quỷ dị, sau đó không đợi Ôn Thanh Lan kịp phản ứng, đột nhiên ngón tay thành vuốt, cắm vào ngực sư tôn, móc ra Xích Châu lưu chuyển ánh sáng, trực tiếp ngửa đầu nuốt vào.
Biểu cảm trên mặt Ôn Thanh Lan cứng lại, còn chưa kịp biểu lộ vẻ mặt kinh ngạc, trong đôi mắt lưu lại hình ảnh cuối cùng là, là khóe môi nhuốm máu của Tiêu Cảnh hơi nhếch lên, còn có trong đôi mắt hẹp dài lưu chuyển ánh sáng quỷ dị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
AcciónTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...