Chương 51: Thiên thượng thần chỉ của Tiêu Cảnh

7.5K 622 489
                                    

Lúc này Ôn Thanh Lan dường như hóa thành một bãi nước xuân.

Hắn không biết A Lữ rốt cuộc ngộ ra bản năng gì của loài yêu, nhưng hắn biết mình hoàn toàn không có cách nào chống lại ngọn lửa tình hừng hực.

Gần như có thể đem thần hồn hắn nóng cháy khiến cả người hắn hỗn loạn, mơ hồ nhìn thấy một mỹ nhân tóc dài dung nhan tuyệt sắc đi tới chỗ mình.

Mỹ nhân hơi hơi mỉm cười, trong phút chốc như trăm hoa đua nở vạn diễm tranh minh.

Ôn Thanh Lan cố nhẫn nhịn một lát, nhưng đối phương lại không biết mình hảo tâm, lại dựa vào ngực mình.

Như thế làm sao có thể nhịn, giây tiếp theo, hắn thô lỗ kéo đối phương qua đè ở dưới thân.......

Mỹ nhân có chút trúc trắc, nhưng Ôn Thanh Lan không quan tâm chút nào, hắn nâng mặt đối phương lên vừa hôn vừa liếm, lôi kéo tay của đối phương, chỉ dẫn đối phương sờ mình, cho đến khi hai người đều thở hồng hộc, lần lượt tiết một lần, thần trí hỗn độn mới thanh tỉnh lại.

Lúc này Ôn Thanh Lan mới nhớ tới, nào có mỹ nhân gì, bị hắn đè dưới thân chính là tiểu đồ đệ Tiêu Cảnh của hắn.

Nhưng Tiêu Cảnh dung nhan xuất chúng, hiện giờ cũng hãm trong tình triều, con ngươi màu đen vừa ậng nước vừa sáng, si mê nhìn chằm chằm Ôn Thanh Lan, ngọn lửa nóng rực bên trong nó, theo con đường vô hình đốt vào lòng Ôn Thanh Lan.

Thấy Ôn Thanh Lan cũng nhìn mình chăm chú, Tiêu Cảnh bỗng nhiên cười, y lúc này cũng sắp bị lửa tình thiêu đốt, thần trí vừa mê mang vừa hưng phấn, cùng sư tôn âu yếm gần như vậy, trong lòng đều là thỏa mãn, nụ cười này tựa như nước xuân dập dờn, diễm sắc bức người, câu hồn đoạt phách.

Chọc lòng Ôn Thanh Lan rung động, nghĩ tới trước đây Tiêu Cảnh khổ luyến, từng lời đau khổ tố cáo, thì cũng không nhịn nữa, lại hôn lên lần nữa.

"Sư tôn, sư tôn, sư tôn....."

Trong lòng Tiêu Cảnh ngập tràn vui mừng, nhịn không được từng tiếng gọi Ôn Thanh Lan, nhưng miệng y bị chặn kín kẽ, cũng chỉ có thể phát ra những tiếng lầm bầm dính nhớp ở yết hầu, từ khe hở giữa miệng tràn ra, biến thành rên rỉ.

Ôn Thanh Lan mắt phượng sáng kinh người, bị một tiếng trêu chọc mà chật vật thở dốc, đáy lòng thầm mắng: Thật là nuôi phải một con tiểu yêu tinh muốn mạng người, tiểu dâm đãng.

Đáy lòng mắng, nhưng tay lại không nhàn, chỉ hai ba cái thì xé rách quần áo của Tiêu Cảnh, rất nhanh hai người đã thẳng thắn với nhau.

Say mê trong mắt Tiêu Cảnh càng sâu, y vươn tay ôm sư tôn trên người.

Thân thể sư tôn như băng như tuyết, thánh khiết giống như thiên thượng thần chỉ.

Nhưng hôm nay y lại có tài đức gì ôm thân thể thánh khiết như vậy, đem thiên thượng thần chỉ kéo xuống thế gian, nhập vào trong ngực tràn đầy chấp niệm của y.

Y tình khó tự ức, cảm xúc kích động, không khống chế được nội tâm mừng như điên trở mình, đè sư tôn ở dưới thân.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ