Chương 74: Quá khứ của Ôn Ngọc (3)

5K 459 60
                                    

Gã kia nghe thế liền khinh miệt nói: "Chẳng qua chỉ là một con kiến phàm nhân, vậy mà cũng dám như thế!"

Nói xong, cổ tay gã khẽ nhúc nhích, một đạo hồng quang đánh lên người Ôn Ngọc.

Mặt Ôn Ngọc trắng bệch, đau đớn khiến cả người phát run, nhưng hắn cũng cực kì kiên cường, không rên lên một tiếng, chỉ cắn răng chống cự.

Gã thấy thế, khinh thường cười nhạo một tiếng, rồi liên tiếp tạo vài pháp ấn đánh lên người Ôn Ngọc.

"Quả thực không biết điều, nếu ngươi có thể giao đồ ra, cũng không cần phải chịu khổ, nếu ngươi lại không nói, nỗi khổ luyện hồn này, có thể làm ngươi hồn phi phách tán, muốn chuyển thế cũng không được."

Hiện giờ Ôn Ngọc chỉ là phàm nhân bình thường mà thôi, nào chịu nổi hình phạt đánh vào hồn phách.

Dù cho hắn vững tâm đi chăng nữa, cũng không thắng nổi bản năng thân thể mà trực tiếp hôn mê.

Tiêu Cảnh đứng cạnh lòng nóng như lửa đốt và giận dữ, đôi mắt u ám nhìn mấy gã tu sĩ kia, nhưng lúc này không biết tại sao, vô luận y cố gắng thế nào cũng không thể đụng tới đối phương, chỉ có thể trơ mắt đứng nhìn tiểu sư tôn bị tra tấn.

"Sư huynh, phàm phụ (*) và hài tử ta đã bắt trở về."

(*) phụ nhân: người phụ nữ đã có chồng, phàm nhân: kẻ phàm tục.

Ôn Ngọc mơ màng trong đau đớn mà khôi phục thần trí, liền nghe được lời nói như sét đánh giữa trời quang này.

Hắn vội vàng giãy giụa bò dậy, quay đầu nhìn lại, liền thấy một gã tu sĩ áo xám đang nắm bả vai Bạch Tố Khanh, không khách khí mà đẩy Bạch Tố Khanh té ngã.

Bạch Tố Khanh hiển nhiên cũng thấy được thảm trạng hiện giờ của Ôn Ngọc, hai mắt nàng không ngừng rơi lệ, trên mặt lại nở một nụ cười vừa tuyệt vọng vừa mỹ lệ: "Phu quân, xem ra hôm nay ta và chàng phải gặp nhau ở hoàng tuyền."

Tâm Ôn Ngọc như bị đao cắt, vừa đau vừa lạnh, hắn giãy giụa bò dậy từ mặt đất, nhìn về phía người tra tấn hắn: "Ngươi muốn thứ đó ta cho ngươi, nhưng thả thê nhi ta ra."

Tu sĩ cười lạnh một tiếng: "Lúc trước cho ngươi cơ hội ngươi không nói, ngươi cho rằng một phàm nhân như ngươi có thể uy hiếp được chúng ta sao, ngây thơ."

Đáy lòng Tiêu Cảnh dâng lên một dự cảm bất an, y dùng hết toàn lực đánh bay gã tu sĩ, nhưng công kích một lần lại một lần vẫn rơi vào hư vô, căn bản không cách nào đụng tới đối phương.

Quả nhiên, giây tiếp theo, tu sĩ kia không nương tình ấn lóng tay vào mi tâm Ôn Ngọc, biểu tình Ôn Ngọc nháy mắt trở nên ngây dại.

Sau khi gã thu hồi ngón tay, không do dự một khắc mà đâm một kiếm chuẩn xác qua bụng Ôn Ngọc, mổ bụng Ôn Ngọc.

Kiếm tu sĩ kia vừa mãnh vừa lệ (*), bên trong ẩn chứa linh lực sinh cơ trong cơ thể Ôn Ngọc bị phá hủy gần như không còn gì.

(*) hung mãnh, ngoan lệ

Bạch Tố Khanh nhìn thấy thảm trạng này, người vẫn luôn dịu dàng đạm nhiên (*) như nàng không tiếp thu được mà hét lên, thê thanh (**) nói: "Phu quân!"

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ