Chương 71: Đồ đệ, tên lừa đảo.

7.2K 525 81
                                    

Cảnh vật xung quanh không rõ, Tiêu Cảnh vẫn luôn cảnh giác trong lòng.

Đứa trẻ nho nhỏ đâm sầm vào ngực y, y chẳng những không cảm thấy đáng yêu hay buồn cười mà trêu chọc đối phương, trái lại khéo léo cách xa một khoảng, cảnh giác nhìn về phía đối phương.

Nhưng một cái liếc mắt này, Tiêu Cảnh lại hoàn toàn ngây ngẩn cả người.

Một khuôn mặt vừa quen thuộc lại vừa xa lạ, góc cạnh trên khuôn mặt kia còn chưa nẩy nở, là một cục thịt tròn tròn mịn mịn, đáng yêu giống như ngọc tuyết, cặp mắt phượng trên khuôn mặt tròn mập mập, không có lạnh lùng uy nghiêm của sau này, vẫn là nho đen tròn xoe, vừa tò mò vừa khẩn trương quan sát mình từ trên xuống dưới, giấu không được sự giảo hoạt.

Cục tròn nhỏ mặc đoạn gấm (*) bọc mình trong áo ngoài xanh biếc, có vẻ trong sáng đáng yêu, tay nhỏ khoanh lại, khiến người ta buồn cười.

(*) Đoạn (dệt bằng tơ). Có thứ đoạn hoa, có thứ đoạn trơn.

Tiêu Cảnh không khỏi thấp giọng nghi hoặc nói: "Tiểu sư tôn?" Ngay sau đó y lại không xác định mà nhíu nhíu mày.

Lúc trước ở Thiên Diệp bí cảnh, y quả thật đã gặp qua dáng vẻ khi còn nhỏ của sư tôn, nhưng khi đó vì bí cảnh, nên sư tôn mới thu nhỏ cả người, ánh mắt và khí chất một chút cũng không thay đổi.

Bởi vì cùng sư tôn ở chung một đoạn thời gian ở Thiên Diệp bí cảnh, y mới có thể nhận ra cục nho nhỏ trước mặt chính là sư tôn.

Nhưng khác với tiểu sư tôn ở Thiên Diệp bí cảnh chính là, cục tròn trước mặt đem lại cảm giác trẻ con, trong sáng đơn thuần, khiến Tiêu Cảnh nhất thời có chút không dám tin tưởng.

Cục tròn tròn trước mặt rõ ràng nghe được lời của Tiêu Cảnh, không khỏi vòng quanh Tiêu Cảnh một vòng, tỉ mỉ đánh giá, ra vẻ nghiêm túc nói: "Sao, ngươi gọi ta sư tôn? Ngươi là đồ đệ của ta?"

"Thu đồ đệ khi nào sao ta không nhớ nhỉ, nhưng không sao cả, xem ra bản công tử có mắt nhìn rất tốt, bản công tử liền cố mà nhận đồ đệ ngươi, đồ đệ ngoan, ngươi tên là gì?"

Nắm tròn nhỏ Ôn Thanh Lan hiển nhiên đem chuyện này thành trò chơi, có được đồ đệ hắn có vẻ thực hưng phấn, kéo tay Tiêu Cảnh không ngừng hỏi.

Tiêu Cảnh khẽ động trong lòng, nét mặt cảnh giác biến mất, biến thành hiền hòa cười ôn nhu, y cúi người xuống nói: "Đồ đệ tên Tiêu Cảnh."

Nắm tròn nhỏ hiển nhiên không ngờ đại thúc áo đen thật sự đáp lời mình, thật đúng là nghiêm túc xem mình là sư phụ, không khỏi vô cùng vui vẻ: "Ta là Ôn Ngọc, ngươi về sau gọi A..... Không đúng, ngươi phải gọi ta sư tôn, không được thêm tiểu."

"Dạ, sư tôn." Tiêu Cảnh mặc Ôn Ngọc kéo mình, đáy lòng lướt qua một tia kỳ dị vừa phức tạp vừa nhu hòa, trên mặt y thủy chung đều mang theo nụ cười ôn nhu, thấp giọng đáp.

Nắm tròn nhỏ càng thêm vui vẻ, hắn kéo tay Tiêu Cảnh, dắt Tiêu Cảnh đi tới trước, vừa đi vừa hỏi: "Đồ đệ, ngươi sao lại đột nhiên xuất hiện ở biệt viện hậu sơn nhà ta?"

"Không biết, đại khái là..... vì tìm được sư tôn đi." Khóe môi Tiêu Cảnh hơi cong, khẽ giọng giải thích.

Tiểu Ôn Ngọc hiển nhiên rất thích đáp án này, tròng mắt nho đen của hắn xoay chuyển, nói: "Phụ thân không cho phép ta chạy loạn, để ta ở thư phòng của biệt viện học bài, ta là lén chạy ra, đồ đệ, lát nữa ngươi cùng ta trở về từ cửa chính, nếu như bị cha ta hỏi, thì nói ngươi thấy ta thiên tư thông minh, muốn mang ta đi tu đạo, không phải tự ta đi ra ngoài, biểu hiện tốt, sư phụ dẫn ngươi đi ăn ngon."

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ