Thái độ phách lối chọc cho Quy Nhất Môn và Linh Lung Phường trợn trừng mắt.
Trong đó có người mắng: "Ôn Thanh Lan, việc làm này của ngươi cùng với tà ma ngoại đạo có gì khác nhau đâu, dù tu vi cao thâm thì sao chứ, vị trí chính đạo đệ nhất tông tới tay ngươi, e rằng cũng phải đi xuống."
Ôn Thanh Lan lại đột nhiên nở nụ cười, rước lấy mấy kẻ đối diện kinh nghi bất định nhìn hắn, tiếp theo hắn vẫy vẫy tay với Nguyệt Linh Nhi.
"Linh Nhi, muội qua đây."
Nguyệt Linh ngoan ngoãn đi tới, Ôn Thanh Lan dáng vẻ hòa ái vỗ vỗ mu bàn tay của Nguyệt Linh Nhi.
"Có Ôn thúc thúc ở đây không phải sợ, nói cho bọn họ biết rốt cuộc xảy ra chuyện gì, Linh Nhi muội là bị bắt tới Đạo Tông sao?"
Nguyệt Linh Nhi không được tự nhiên rút tay, có chút không thể nào thích ứng Ôn đại ca biến thành Ôn thúc thúc, nghe Ôn Thanh Lan hỏi, nàng lắc lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Linh Nhi là vì tìm kiếm che chở mới đến Đạo Tông."
"Sau khi mẫu thân bỏ mình, trong lòng Linh Nhi đau khổ, chờ đến khi phản ứng lại mới phát hiện bị Nguyệt chấp sự giam lỏng, Linh Nhi hoảng sợ trốn thoát, theo bằng hữu cùng nhau chạy trốn tới Đạo Tông, đợi điều tra rõ chân tướng cái chết của mẫu thân."
Nguyệt Linh Nhi sau khi nói xong thì yên lặng lui qua một bên, người của Linh Lung Phường lại xôn xao lên.
Trong đó có người cất cao giọng nói: "Thiếu phường chủ, ngày đó Tiêu Cảnh cũng ở Linh Lung Phường chúng ta, chư vị đệ tử đều nhìn thấy, nên giải thích như thế nào, Nguyệt chấp sự cũng là lo lắng cho an nguy của ngài, mới phái người bảo vệ ngài, ngài trẻ tuổi chưa từng trải, chẳng biết thế gian hiểm ác, khó tránh khỏi bị người có tâm lợi dụng, Vô Vi Đạo Tông chỉ muốn lừa ngài, khống chế Linh Lung Phường chúng ta, thiếu phường chủ, ngài ngàn vạn lần đừng để bị lừa."
Nguyệt Linh Nhi lắc lắc đầu, nàng nói: "Nếu không phải Nguyệt chấp sự quá mức nóng vội, ta cũng sẽ không nghi ngờ, Tiêu đạo tôn là ứng lời mời của mẫu thân đến Linh Lung Phường, thương nghị chuyện hợp tác giữa Đạo Tông và Linh Lung Phường ta, Tiêu đạo tôn đang tốt đẹp tại sao lại ra tay đả thương mẫu thân, còn cố tình để mọi người đúng lúc đuổi tới, ta nghe Đạo Tôn nói, có người dẫn y tới, mẫu thân chết điểm đáng ngờ quá nhiều."
"Nguyệt thiếu phường chủ, những lời này chỉ sợ đều là người Đạo Tông nói cho ngài nghe đi, Linh Lung Phường là nơi ngài lớn lên từ nhỏ, là tâm huyết suốt đời của mẫu thân ngài, ngài không tin tông môn của mình, lại tin tưởng một người ngoài, thiếu phường chủ, như vậy chỉ sợ không tốt lắm đâu." Nguyệt Linh Nhi còn chưa dứt lời, một trưởng lão Quy Nhất Môn bỗng nhiên cười lạnh ra tiếng: "Quy Nhất Môn ta tuy là người ngoài, nhưng nhìn cũng chê cười đấy, hiện giờ Linh Lung Phường các ngươi đã không còn chủ sự, thiếu phường chủ không tính quay về sao?"
Vẻ mặt Nguyệt Linh Nhi lưỡng lự.
Ôn Thanh Lan cũng cười lạnh ra tiếng, châm chọc nói: "Thật là một cái miệng đầy chính nghĩa, lòng hiệp nghĩa của Quy Nhất Môn à, dùng danh nghĩa giữ gìn chính đạo trợ giúp đồng đạo làm nhiều chuyện bỉ ổi, cảm giác có phải rất sảng khoái không, đáng tiếc bản tôn cứ không ăn bộ dáng này của các ngươi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...