Chương 11: Tiểu sư tôn

11.2K 1K 248
                                    

Ôn Thanh Lan dặn dò, Tiêu Cảnh tất nhiên vâng dạ tuân theo, thầy trò hai người cũng không nói nhảm, bay thẳng đến cung điện bí cảnh.

Cung điện bí cảnh cách hai người một khoảng nhất định, Ôn Thanh Lan vốn tưởng rằng sẽ có bẫy rập cơ quan gì đó, ai ngờ một đường an toàn tới đại điện, mà trong đại điện cũng vô cùng yên tĩnh, Ôn Thanh Lan dạo từ trên xuống dưới, cung điện vô cùng im ắng, không có một chút khác thường, nhất trí với kết quả điều tra của trưởng lão tứ tông.

Tiêu Cảnh yên lặng đi theo sau Ôn Thanh Lan, vào lúc Ôn Thanh Lan không chú ý, lặng lẽ đâm rách đầu ngón tay nhỏ một giọt máu, trong nháy mắt mặt đất màu than chì hấp thu sạch sẽ giọt máu, những gợn sóng mắt thường không thể nhìn thấy lấy giọt máu làm trung tâm, chậm rãi khuếch tán trên sàn nhà.

"Có phải thông tin của ngươi sai lệch không, nơi này không có bất luận cái gì kì lạ, căn bản là một đống kiến trúc bỏ hoang."

Âm thanh máy móc đặc hữu của hệ thống khởi động: "Kí chủ chưa mở ra trung tâm bí cảnh, Mê Kính Thiên Tông Điện chưa được phép mở ra."

Hắn còn tưởng rằng chém bỏ phong ấn, thông qua vết nứt tiến vào đại điện, thì có nghĩa là đã bước vào trung tâm bí cảnh, không ngờ tới lại còn chưa mở, nhưng giờ không phải lúc so đo, Ôn Thanh Lan tiếp tục hỏi: "Không phải ngươi nói có chìa khóa bí cảnh có thể mở bí cảnh à, vậy tình huống bây giờ là chuyện gì xảy ra?"

Hệ thống trầm mặc một chút: "Chìa khóa bí cảnh là máu của Tiêu Cảnh....."

Giọng hệ thống còn chưa dứt, toàn bộ đại điện đột nhiên chấn động kịch liệt, xung quanh như tượng sáp gặp nóng không ngừng tan chảy, không gian thời gian đều bị bóp méo.

Ôn Thanh Lan kinh ngạc nhìn bốn phía: "Đã xảy ra chuyện gì?" Sau đó hắn nghĩ tới cái gì, nhìn về phía Tiêu Cảnh: "Ngươi bị thương?"

Tiêu Cảnh sửng sốt một chút, ậm ờ nói: "Đồ nhi không có, sư tôn làm sao vậy?"

Ôn Thanh Lan cau mày nhìn chằm chằm Tiêu Cảnh, nhìn đến khi Tiêu Cảnh trong lòng nhảy dựng, nhưng Ôn Thanh Lan cũng không nói gì thêm, mà giải thích: "Đây là bí mật của Chân Diệp bí cảnh, Mê Kính Thiên Tông Điện, hiện giờ đã hoàn toàn mở ra."

"Sư tôn, chúng ta sẽ gặp phải cái gì?" Tiêu Cảnh dè dặt hỏi, y nhìn không gian vặn vẹo bốn phía, bây giờ hai người giống như hai viên bọt khí trôi nổi giữa không trung, nếu không phải Ôn Thanh Lan dùng linh lực Phân Thần Kỳ bao lấy hai người, chỉ sợ sẽ bị năng lượng sinh ra từ biến đổi của Mê Kính Thiên Tông Điện trực tiếp đè dẹp lép.

Ôn Thanh Lan tỉ mỉ quan sát Tiêu Cảnh, đồ đệ vẫn là bộ dáng xấu xí như trước, nói tới nói lui ánh mắt vẫn né tránh, không có tự tin, thoạt nhìn thì vô cùng thiếu đánh.

Nhưng nếu hệ thống nói không sai, như vậy máu Tiêu Cảnh mới là chìa khóa mở ra bí cảnh, hiện giờ bí cảnh dị động, tất nhiên là Tiêu Cảnh đưa máu cho bí cảnh, nhưng vì sao y không thừa nhận?

"Sư tôn, sao vậy, vì sao người cứ nhìn đồ nhi?" Bị Ôn Thanh Lan nhìn chòng chọc như vậy, Tiêu Cảnh giật nảy mình, có chút ngượng ngùng hỏi.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ