Hắn hành động như vậy, lại làm máu tanh trong đáy mắt Tiêu Cảnh tản đi, thậm chí trợn to hai mắt, ngơ ngác nhìn Ôn Thanh Lan, vẻ mặt hoàn toàn không biết chuyện gì vừa xảy ra.
Dáng vẻ đáng yêu này, chọc Ôn Thanh Lan cười ra tiếng, hắn lần nữa hôn tiểu đồ đệ, lần này là cánh môi đỏ thắm của đối phương.
"Sau này sẽ không bao giờ thế nữa, Tiểu Cảnh." Ôn Thanh Lan nhẹ nhàng nói một câu bảo đảm, hoàn toàn mặc kệ vẻ kinh ngạc ngày càng sâu trên mặt Tiêu Cảnh.
"Ảo ảnh này quả thực ngoài dự liệu của ta." Tiêu Cảnh sắc mặt kỳ quái lầm bầm một câu.
"Là tâm ma sao, thế nhưng tại sao tâm ma của ta lại hóa thành bộ dáng sư tôn hôn môi ta?"
Tiêu Cảnh mê mẩn sờ môi, trong con ngươi lóe quang mang.
Cảm tình y đối với sư tôn vẫn luôn là ngưỡng mộ và thống khổ, ngưỡng mộ sư tôn cường đại phong hoa, thống khổ mình bất luận làm như thế nào, cũng không chiếm được một chút ưu ái và tươi cười của sư tôn.
Khát vọng thân cận với sư tôn, nhưng lại sợ làm bẩn mắt sư tôn.
Nhưng mà hiện giờ hành động của tâm ma lại làm Tiêu Cảnh mê muội, chẳng lẽ chỗ sâu nhất dưới đáy lòng y, tình cảm đối với sư tôn, lại là ý tưởng không an phận như thế?
Ôn Thanh Lan làm sao không nghe ra hàm nghĩa kín đáo trong lời nói của Tiêu Cảnh, sờ đầu tiểu đồ đệ: "Đứa nhỏ ngốc, bản tôn thật sự là sư tôn ngươi."
Lời tâm ma nói, Tiêu Cảnh thế nào cho là thật, chỉ coi đối phương là đang dụ dỗ mình.
Nhưng sư tôn như vậy, dù Tiêu Cảnh biết rõ là giả, cũng nhịn không được tham luyến mà si ngốc nhìn chằm chằm đối phương, muốn nghe được nhiều lời ngọt ngào hơn.
Nhưng vào lúc này, bóng tối dưới chân hai người đột nhiên biến đổi, một chút sắc màu dần dần xuất hiện, rút đi một chút bóng tối, như một bàn tay khổng lồ vô hình vẩy mực (*) bức tranh sơn thủy của Thiên Vũ Đại Lục, từng chút từng chút hiển lộ ra dáng hình.
(*) một cách vẽ tranh thủy mặc.
Hoàn thành một bút sơn thủy cuối cùng, vốn bức họa vẩy mực vô cùng yên tĩnh đột nhiên náo nhiệt hẳn lên.
Tiếng người ồn ào huyên náo vui cười ầm ĩ, mọi thứ nguyên vẹn đúng là Tĩnh Bình Phong trước những năm tháng gặp chuyện không may.
Tiêu Cảnh nghịch chuyển thời không huyết tế thành công.
Mà lúc này thân ảnh của Tiêu Cảnh cũng dần phai nhạt, y lại lần nữa trở thành xấu đồ đệ trầm mặc ít nói trên Tĩnh Bình Phong.
Nhìn thấy tất cả, Ôn Thanh Lan cũng có dự cảm trong lòng, hắn có thể rời khỏi ký ức của đồ đệ.
Quả nhiên, một giây sau, lần nữa xuất hiện trọng lực quen thuộc, cùng lúc đó một ít ký ức vốn không nên có xuất hiện ở trong đầu hắn, làm Ôn Thanh Lan giật mình một chút, rồi lại nhịn không được nở nụ cười.
Đồ đệ ngốc này, thật đúng là.....
Nhưng không ngại hắn lại có một chút ngọt ngào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
AkcjaTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...