Chương 61: Kết thúc trận chiến

5.8K 532 299
                                    

Tai ương ngập đầu trong tưởng tượng cũng không có đến.

Một chút hàn quang giống như ngôi sao bình minh, lẻ loi tắt sáng trong bạch quang.

Một chút ánh sáng ấy dường như tùy thời đều có thể bị bạch quang cuồng bạo đập chết, nhưng kỳ tích là, khó khăn lắm chặn lại đột kích của bạch quang.

Ôn Thanh Lan đứng trước sơn môn Đạo Tông, mặt không thay đổi lơ lửng giữa không trung, cầm trong tay Cô Phong Kiếm đối kháng với bạch quang.

Lúc này uy áp đại năng Hợp Thể của hắn hoàn toàn hiện ra, thậm chí mơ hồ tới gần Đại Thừa Kỳ, quanh thân nồng đậm linh lực trực tiếp đè nén không gian xung quanh, chư phong Đạo Tông trong nháy mắt mở ra hai đoạn không gian tại chỗ của Công Tây Tuấn Vũ.

Nhưng dù sao Ôn Thanh Lan chỉ là thực lực Hợp Thể Kỳ, chung quy kém Công Tây Tuấn Vũ rất nhiều, bạch quang dần dần đè ép hàn quang, mắt thấy sẽ áp đỉnh.

Tiêu Cảnh chẳng biết lúc nào xuất hiện đằng sau Công Tây Tuấn Vũ, hai tròng mắt y phiếm hồng, quanh thân mơ hồ tràn ngập huyết sắc, hắc ám âm lãnh như bóng với hình, hóa thành cái miệng khổng lồ tùy thời có thể cắn nuốt sinh vật trong khu vực, ngón tay dài của Tiêu Cảnh biến thành nhọn hoắc, khoét tới lưng Công Tây Tuấn Vũ.

Hai cánh thánh quang vỗ theo biên độ nhỏ, Công Tây Tuấn Vũ trong nháy mắt di chuyển vị trí, hai tròng mắt màu bạc lạnh băng nhìn về phía Tiêu Cảnh, giống như nhìn loài bò sát trên mặt đất.

"Tà ma, dám xúc phạm thần, tiếp nhận lửa giận của thần đi!"

Bạch quang áp đỉnh tiêu tán, nhưng còn chưa kết thúc nguy cơ, bầu trời trên đỉnh đầu mọi người đột nhiên biến đổi, xuất hiện một vòng rồi lại một vòng xoáy đáng sợ.

Thân là tu giả đứng đầu Thiên Vũ Đại Lục, tất cả mọi người nhạy bén cảm nhận được linh lực toàn bộ đại lục đều hỗn độn.

Tiếp theo truyền đến một cảm xúc khó chịu khi linh lực Thiên Vũ Đại Lục bị rút sạch, không đợi mọi người phản ứng kịp, một giây sau đó một đường cột sáng từ trên trời giáng xuống, trực tiếp nện xuống.

Sắc mặt Ôn Thanh Lan và Tiêu Cảnh đồng thời thất kinh, thầy trò hai người đồng thời đón nhận cột sáng.

Mặc dù thầy trò hai người đều là thực lực Hợp Thể Kỳ, nhưng hai người cộng lại cũng không có nghĩa là cảnh giới gấp bội.

Trên thực tế, tu chân một đường, kém một cảnh giới là khác nhau một trời một vực, nhất là Nguyên Anh trở lên, tu sĩ Đại Thừa Kỳ trên cơ bản có thể nghiền ép Hợp Thể Kỳ, huống chi hiện giờ Công Tây Tuấn Vũ đã gần bằng thực lực của tiên nhân, thậm chí còn mơ hồ vượt lên trước.

Cho nên cột sáng mang tính hủy diệt này sau khi nện xuống, tuy rằng hai người miễn cưỡng đỡ được, thế nhưng cũng đều mặt như giấy vàng, thần sắc thảm đạm, thậm chí khóe miệng Tiêu Cảnh còn chảy xuống một chút máu tươi.

Mắt thấy hai người đứng đầu Tu Chân Giới đều là kết quả này, vô luận là đệ tử còn sót lại của Đạo Tông Linh Lung Phường hay Quy Nhất Môn, mặt đều lộ vẻ kinh hãi, thậm chí mắt lộ vẻ tuyệt vọng.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ