Ôn Thanh Lan vốn hơi mang ý trừng phạt mà lột sạch quần áo Tiêu Cảnh.
Hắn cố tình cho Tiêu Cảnh một bài học, để tiểu đồ đệ biết sư tôn không thể tùy tiện trêu chọc.
Nhưng hắn vừa mới cưỡi lên eo Tiêu Cảnh, đem đôi tay Tiêu Cảnh vững vàng đặt trên đỉnh đầu, cười lãnh khốc.
Chú ấn hợp hoan hoa lưu lại liền có hiệu lực.
A Lữ chắc là sợ chủ nhân yếu thế chịu thiệt, ngay cả cơ hội hồn phách chuyển kiếp cũng không để lại cho mình, cho nên cái chú ấn này uy lực mạnh vô cùng.
Ôn Thanh Lan chỉ vừa động tâm ý, nửa người dưới liền cảm thấy một trận mềm nhũn.
Lấy hàm dưỡng của hắn cũng không khỏi thầm mắng một câu thô tục, nhưng mà nhìn đến Tiêu Cảnh ánh mắt ướt át nghi hoặc ở dưới thân, hắn liền cắn chặt răng, vén vạt áo, ngồi lên.
Thiếu chút nữa cả người đều xụi lơ, Ôn Thanh Lan lấy lại bình tĩnh, nghiến răng nghiến lợi mà mưa rền gió dữ chuyển động.
Hai má Tiêu Cảnh ráng hồng, thần hồn như muốn bay ra ngoài, vốn y đã làm tốt tâm lý chuẩn bị, thậm chí xuất phát từ tình yêu thắm thiết mà từ bỏ chống cự, chỉ hy vọng người trong lòng thích là tốt rồi.
Nào ngờ, đối phương thế nhưng làm chuyện như vậy.
Tiêu Cảnh hết sức mừng như điên, trong lòng y tràn ngập tình yêu, kìm lòng không đặng tránh thoát trói buộc của Ôn Thanh Lan, vòng eo đỉnh động, liều chết ôm eo nhỏ của đối phương, tình chân ý thiết (*) mà gọi: "A Ngọc, A Ngọc....." Muốn lật người mà thượng.
(*) 情真意切 (tình chân ý thiết): chỉ tình cảm thể hiện vô cùng rõ ràng.
Hiện giờ hai người dán sát vô cùng chặt chẽ, Ôn Thanh Lan sao lại không phát hiện động tác của Tiêu Cảnh, nhất thời sắc mặt tối sầm, không khách khí mà tát một cái, lạnh giọng trách mắng: "Ai cho ngươi động?"
Tiêu Cảnh ngẩn người, tình đang nồng thì bị trúng một cái tát, không khỏi vô cùng ủy khuất, đôi mắt ướt nước uất ức nhìn Ôn Thanh Lan.
Nhưng Ôn Thanh Lan lãnh tâm lãnh tình, không chút dao động, nghiêm mặt lạnh lùng, mặt không cảm xúc mà di chuyển.
Tiêu Cảnh trong lòng bực mình, cắn răng, đột nhiên làm loạn, phần eo dùng sức ưỡn về phía trước, trong sắc mặt đen thùi lùi của Ôn Thanh Lan cướp lại quyền chủ động.
.....
Thầy trò hai người không biết xấu hổ điên loan đảo phượng trong hoa viên ma cung tùy thời sẽ có người lui tới, không biết tới tới lui lui luận bàn bao nhiêu lần.
Cho đến khi yến tiệc ma cung gần kết thúc, Ôn Thanh Lan mới thần thanh khí sảng đi ra từ kết giới thô sơ của Tiêu Cảnh.
Hắn chỉ cởi quần, lúc đứng dậy thì vô cùng thuận tiện chỉ thắt dây lưng rồi đi, cho nên quần áo ngay ngắn sạch sẽ, ngay cả sợi tóc cũng không rối chút nào, dáng vẻ trông như mặt người dạ thú.
Bởi vì Tiêu Cảnh thể chất đặc thù, Ôn Thanh Lan ở trong ma cung tĩnh dưỡng tốt khôi phục hơn phân nửa, giờ càng cảm thấy linh lực dư thừa, quả giống như là ăn cả một ngọn núi linh thạch cực phẩm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...