Cặp mắt kia giống sư tôn như đúc, mắt phượng giảo hoạt phi dương yên lặng đối diện với Tiêu Cảnh chỉ chốc lát, giây tiếp theo thì tràn đầy ý cười.
Sau đó Ôn Ngọc thì thầm với một đệ tử thế gia bên cạnh, trên mặt đệ tử thế gia kia hiện ra hiểu rõ, tiếp theo gật đầu với đối phương, đứng dậy đi xuống lầu.
Thấy người nọ đi đến trước mặt mình, Tiêu Cảnh không khỏi nhướng mày, chợt nghe người nọ mỉm cười lễ độ nói: "Tương phùng đó là duyên, vị huynh đệ này không bằng đi lên cùng say thế nào?"
Không ngờ tiểu sư tôn sẽ mời mình lên lầu, Tiêu Cảnh có chút ngoài ý muốn ngẩng đầu nhìn lại, nhưng lúc này Ôn Ngọc đã không để ý đến y nữa, mà cùng đồng bạn bên cạnh nói đùa uống rượu.
Suy nghĩ một chút, Tiêu Cảnh đáp lời mời lên lầu của đối phương.
Y vừa lên tới, mấy người đang uống rượu vui đùa đều tĩnh lại, nhìn về phía Tiêu Cảnh.
Ôn Ngọc cũng nhìn hai mắt Tiêu Cảnh, sau đó nhoẻn miệng cười, khom người nói: "Nếu đã tới, thì ngồi bên này đi, mạo muội mời, công tử sẽ không trách chứ."
Tiêu Cảnh lắc đầu, ngồi xuống vị trí người bên cạnh Ôn Ngọc nhường, nhận lấy chén rượu Ôn Ngọc đưa tới.
Đột nhiên nhiều thêm một người xa lạ ai cũng không quen biết, đề tài cũng có chút không tiếp tục nổi nữa, cố tình Ôn Ngọc vẫn là dáng vẻ không muốn nhiều lời, cười đùa uống rượu như thường.
Những người thấy Tiêu Cảnh chỉ lặng lẽ mà ngồi, không có cảm giác tồn tại gì, lúng túng một hồi cũng xem nhẹ đối phương.
Chỉ có Nhạc Uyên cau mày nhìn Tiêu Cảnh một lát, không tán đồng nhìn Ôn Ngọc nói: "A Ngọc, ngươi sao có thể tùy tiện mời người không quen biết đi lên."
"Nhạc tứ, lời này của ngươi là không đúng rồi, ai quen biết ai ngay từ đầu chứ, chơi với nhau nhiều, không phải thành bằng hữu à."
Nói xong, người nọ nâng chén nói với Tiêu Cảnh: "Huynh đệ, ta kính ngươi một ly."
Tiêu Cảnh nâng ly rượu, nhàn nhạt gật đầu đáp lại.
Chợt nghe Ôn Ngọc mỉm cười trêu ghẹo nói: "Tứ Lang không phải là ghen tị chứ." Mắt phượng hắn tà nghễ, trong phi dương kiệt ngạo lộ ra vẻ mị hoặc.
Gò má Nhạc Uyên ửng sắc hồng, phẫn nộ trừng đối phương nói: "A Ngọc, ngươi lại càn quấy."
Thấy cái bộ dáng này của hắn, mọi người trên bàn đều cười ha ha.
Nháo một hồi, bầu không khí đã hòa hợp náo nhiệt hơn trước nhiều, trên bàn rượu mấy công tử ca lại buông thả, chỉ có Nhạc Uyên vẫn cảnh giác nhìn Tiêu Cảnh.
"Ta thấy huynh đệ y dung bất phàm, hẳn không phải là người nghèo túng, tại sao ở dưới lầu nhìn chúng ta chơi đùa hồi lâu vậy?" Kính rượu quen biết nhau xong, thì có người mở miệng tò mò hỏi, người hỏi chính là người chỉ Tiêu Cảnh.
Tiêu Cảnh im lặng chốc lát, y cũng không ngờ có thể bị những người khác nhìn thấy, vốn chỉ là muốn nhìn quá khứ của sư tôn, lúc bị gọi, Tiêu Cảnh cũng có chút kinh ngạc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...