Chương 88: Thế giới game

5K 410 175
                                    

Bốn món thần khí được tung ra, Ôn Thanh Lan khoanh chân ngồi giữa bốn thần khí, hắn vứt bỏ tạp niệm, hết sức chuyên chú khống chế bốn món thần khí.

Ôn Thanh Lan vứt bỏ tạp niệm, nguyên thần thoát ly khỏi ràng buộc của thân thể, linh lực dật tản ra.

Bốn món thần khí lần lượt nổi lên kim quang, đầu tiên là Liệt Thiên Cung.

Liệt Thiên Cung sáng lên sắc vàng, vùng cuối cùng của thế giới ở hậu sơn Vô Vi Đạo Tông bắt đầu xảy ra biến hóa.

Sương trắng mênh mông ảm đạm chậm rãi khuấy động, dường như có một bàn tay vô hình khuấy động trong sương trắng, sương trắng chậm rãi bị quấy thành vòng xoáy màu trắng đặc sệt.

Tiếp theo Như Ý Xử sáng lên, vòng xoáy trắng kia càng quấy càng lớn, thậm chí bắt đầu tràn ra hậu sơn.

Rồi Cửu Tiêu Ngọc Bội sáng lên, vòng xoáy xuất hiện một khoảng không tối đen như mực, giống như thế giới bị xé ra một lỗ hổng, hơi thở đáng sợ không một tiếng động tràn ra từ cái miệng khổng lồ hắc ám kia.

Cuối cùng Trấn Sơn Hà sáng lên, miệng đen nháy mắt mở rộng, càng lúc càng lớn, ngay cả Nhạc Uyên và Tiêu Cảnh bên cạnh cũng không tự chủ ngừng đánh nhau, đáy lòng cảm thấy sợ hãi.

Cùng lúc đó toàn bộ Thiên Vũ Đại Lục chấn động một cái, cũng không phải đất rung núi chuyển, mà là một loại cảm giác đặc biệt vô cùng huyền diệu, truyền vào não của sinh linh ở Thiên Vũ Đại Lục.

Một nỗi đau đớn tê liệt cực lớn trong nháy mắt truyền tới đầu của các sinh linh.

Giống như cứng rắn bị xé rách một tầng da, da thịt chia lìa.

Kim quang phóng lên cao, trận pháp thành, Ôn Thanh Lan thân ở chính giữa trận pháp, đã hoàn toàn bị kim quang bao phủ không nhìn thấy tung tích.

Cái miệng đen khổng lồ trong vòng xoáy màu trắng càng lúc càng lớn, chỉ trong thời gian ngắn đã nuốt chửng toàn bộ Vô Vi Đạo Tông, sau đó là một mảnh nhỏ của Thiên Vũ Đại Lục.

Thái dương bị nuốt trọn, bầu trời bị nhuộm thành màu mực tàu, dị tượng kinh khủng khiến sinh linh Thiên Vũ Đại Lục sợ hãi thét chói tai chạy trốn.

Vô số tu sĩ đem hết toàn lực chống lại dị tượng này, nhưng lại như con kiến rung cây, không chút tác dụng.

Một tiếng thở dài truyền khắp toàn bộ thế giới.

Bị bóng tối cắn nuốt, thân ở trong trận Ôn Thanh Lan không hề hay biết.

Mà bên ngoài Tiêu Cảnh cũng không cảm thấy có gì bất thường, chỉ là đột nhiên mất đi cảm giác, sau đó bốn phía một mảnh hắc ám, chỉ có linh lực nồng đậm tràn đầy bốn phía.

Y đưa mắt nhìn lại, lấy tu vi của y thế nhưng không thấy rõ bất cứ thứ gì, trạng thái như vậy, cũng chỉ có lần nghịch chuyển thời không mới xuất hiện qua.

Tiêu Cảnh cũng không cảm thấy hoảng hốt, ngược lại, nội tâm y an tĩnh, bởi vì y biết, sư tôn phân cách hai giới thành công, chờ đến khi thấy rõ mọi thứ, chắc hẳn đã đến tân thế giới.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ