Thẩm Phong Thanh vốn nghĩ trông thấy hung thủ phải chất vấn đối phương như thế nào, nhưng càng theo Ôn Thanh Lan đi về phía trước, trong lòng y càng kinh hãi, cuối cùng không tự chủ dừng bước: "Ôn sư thúc, ngài.... Ngài không có đi sai chứ?"
"Hả, sư điệt cảm thấy sai à?" Ôn Thanh Lan ngay cả bước chân cũng không dừng, chỉ kéo Thẩm Phong Thanh đi về phía trước, rất có hứng thú hỏi.
"Sư ....... Sư thúc, nơi này....... Nơi này không phải là Nhập Tiên Phong của chưởng môn sư bá sao?" Thẩm Phong Thanh bị kinh sợ rồi, lắp bắp nói: "Lẽ..... Chẳng lẽ lời đồn đều là thật?"
Ôn Thanh Lan nở nụ cười, hắn nói: "Thời gian cấp bách, sư điệt dù có nhiều nghi vấn hơn nữa, sư thúc cũng chỉ có thể nói đơn giản."
"Ngươi nói quả thực không sai, lời đồn đều là thật, Khuất Minh Dương thân mang nội thương tuổi thọ sắp tận, vốn nên sớm tuyển chưởng môn kế nhiệm Đạo Tông, nhưng gã không cam lòng, dùng bí pháp kéo dài tuổi thọ, thậm chí để giữ được địa vị, châm ngòi ly gián giữa mười hai phong, Tĩnh Bình Phong bởi vì tu vi cao nhất, khiến gã kiêng dè, sáng đỡ tối chèn (*), Văn Uyên sư huynh ngươi cũng bị gã hại."
(*) minh phủng ám áp: ngoài sáng bệ đỡ, trong tối chèn ép
Ôn Thanh Lan càng nói thần sắc càng thêm lạnh lùng, lúc này hai người đã gần tiếp cận Nhập Tiên Phong, chẳng biết Ôn Thanh Lan làm thế nào, người canh gác Nhập Tiên Phong như thể không phát hiện ra hắn, để hai người một đường thông suốt vào nội điện.
Chỉ nghe hắn lạnh giọng quát: "Hôm nay, chính là ngày bản tôn lấy lại công đạo cho Tĩnh Bình Phong và Vô Vi Đạo Tông!"
Thẩm Phong Thanh bị một tiếng quát lớn của Ôn Thanh Lan làm sợ tới mức sắc mặt đại biến, trong lòng y hốt hoảng, không chút nghĩ ngợi bật thốt lên: Sư thúc, nơi này chính là nội điện Nhập Tiên Phong của chưởng môn sư bá, ngài không coi ai ra gì mà hét lớn, thật sự ổn chứ?
Nhưng lời của y còn chưa ra khỏi miệng, thì đã nhạy bén phát hiện khác thường trong điện, dưới tình hình như vậy, lại không có người nào tiến vào, đệ tử canh gác tòa đại điện đâu?
Chỉ thấy một người áo đen quen thuộc đi ra từ ngoài điện, vừa thấy người này, Thẩm Phong Thanh lập tức quát to một tiếng, vẻ mặt tức giận muốn tiến lên.
Nhưng đối phương không thèm nhìn Thẩm Phong Thanh, cởi mũ choàng, quỳ xuống chỗ Ôn Thanh Lan nói: "Sư tôn, thủ vệ trong đại điện đã bị đệ tử giải quyết."
Người này....... Vậy mà là Văn Uyên sư huynh!
Người luôn luôn mỉm cười, tính tình ôn hòa, sư huynh quần áo trắng tinh trường kiếm tuyệt diễm.
Nhưng...... Nhưng sao hắn lại biến thành bộ dạng này?
Thẩm Phong Thanh không dám tin trừng đối phương, u ám và hưng phấn đè nén trong mắt xa lạ như thế, nhưng làm lòng y rung động, đứng chết trân tại chỗ không thể nào nhúc nhích.
Nhưng khiến Thẩm Phong Thanh càng thêm rối loạn là, là chưởng môn chậm rãi đi ra từ bên trong.
Chưởng môn luôn luôn ôn nho văn nhã lại thần sắc hung ác nham hiểm, như thay đổi thành người khác lạnh lùng nhìn Ôn Thanh Lan: "Sư đệ, ngươi gấp không chờ nổi muốn đưa sư huynh vào chỗ chết sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...