Chương 59: Bản tôn muốn giết liền giết

6.5K 573 92
                                    

Lúc Tịch Dung vội vã tiến vào, phát hiện không khí giữa hai người trong phòng có chút kỳ quái, không khỏi hỏi: "Các ngươi làm sao vậy?"

Nguyệt Linh Nhi miễn cưỡng cười nói: "Tịch đại ca, sao huynh lại tới đây?"

Được Nguyệt Linh Nhi hỏi lại, Tịch Dung mới nhớ tới điều gì tự vỗ đầu một cái, cậu vội vàng đi kéo Nguyệt Linh Nhi và Ôn Thanh Lan: "Đi nhanh đi, bên ngoài người của Linh Lung Phường và Quy Nhất Môn sắp xông vào rồi, không phải nói Tiêu đạo tôn giam giữ muội ư, ầm ĩ rắc rối lắm, lát nữa thế nào cũng đánh nhau, ta thấy bọn họ không một ai là người tốt cả, chúng ta còn không bằng nhân lúc hỗn loạn đi nhanh đi, đến chỗ sư tôn ta lánh nạn."

Ôn Thanh Lan không dấu vết tránh Tịch Dung, hơi hơi mỉm cười nói: "Đi cái gì, ta trái lại cảm thấy có thể đi xem náo nhiệt, Linh Nhi, muội nói có đúng không?"

Nguyệt Linh Nhi hoảng hốt tránh ánh mắt của Ôn Thanh Lan, gượng gạo cười nói: "Ôn đại ca nói đúng, chúng ta cứ đi xem đi, Tiêu đạo tôn thu lưu chúng ta cũng là hảo tâm, sao có thể để y một mình ở bên ngoài gánh vác."

Tịch Dung ngờ vực nhìn Nguyệt Linh Nhi lại nhìn Ôn Thanh Lan: "Hai người các ngươi đang bí hiểm cái gì đó, có phải vừa rồi nói chuyện gì hay không, thái độ Linh Nhi muội thay đổi cũng quá nhanh đi, trước đó không phải còn nhìn Tiêu Cảnh không vừa mắt sao?"

"Không có, không có" Nguyệt Linh Nhi vội vàng khoát tay, nàng lặng lẽ liếc Ôn Thanh Lan, xấu hổ sờ sờ mũi: "Ta không phải là phát hiện hiểu lầm Tiêu đạo tôn ư, đi nhanh đi, đi chậm sẽ không tốt."

"Vậy đi thôi." Ôn Thanh Lan đứng dậy đi ra ngoài.

Tịch Dung nhìn Ôn Thanh Lan đằng trước lại nhìn Nguyệt Linh Nhi bên cạnh, càng cảm thấy mò không ra manh mối, nhưng hai tiểu đồng bọn bên cạnh đều đi rồi, cậu cũng không tiện tiếp tục ở lại, liền đi theo cùng rời đi.

Đi ra Tĩnh Bình Phong, ba người lại phát hiện không biết người của Đạo Tông và Linh Lung Phường đang ở đâu, không khỏi xấu hổ đứng ngoài Tĩnh Bình Phong.

Vừa lúc Lận Bạch người vẫn đi theo Tiêu Cảnh vội vàng bay qua Tĩnh Bình Phong.

Ôn Thanh Lan lanh tay lẹ mắt đánh một cái ám kình lên người đối phương, Lận Bạch bất đắc dĩ rơi xuống Tĩnh Bình Phong.

Vốn nổi giận đùng đùng cậu vừa nhìn thấy là Ôn Thanh Lan, càng thêm tức giận, nhãn thần lạnh băng trừng Ôn Thanh Lan nói: "Ngươi làm cái gì?"

Ôn Thanh Lan cũng không khách khí, trực tiếp ra lệnh: "Dẫn chúng ta tới chỗ Tiêu Cảnh."

Lận Bạch bực bội nở nụ cười: "Ngươi cho rằng ngươi là ai, muốn ra lệnh cho ta, chỗ đạo tôn ai muốn đi thì đi sao, cũng không nhìn lại thân phận của mình."

Cậu vốn nhìn cái tên đê tiện lẳng lơ này không vừa mắt, cư nhiên dám câu dẫn đạo tôn cao cao tại thượng của bọn họ, dụ dỗ đạo tôn sa đọa, quả thực tội không thể tha, không ngờ tiểu yêu tinh này lại còn không coi mình ra gì, dám ra lệnh cho thủ hạ đắc lực của đạo tôn là cậu, thực sự là không có mắt.

Nội tâm Lận Bạch diễn ra phong phú mấy người Ôn Thanh Lan không biết chút nào, nhưng không thể ngăn bọn họ thấy thái độ của Lận Bạch.

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ