"Quân Ám Hoa, xứng hay không xứng cũng không phải do ngươi nói."
Nam nhân trung niên thực sự đã làm như đã nói trước đó, không đợi Ôn Thanh Lan nói gì, đã chắn trước mặt Ôn Thanh Lan, sắc mặt âm trầm nhìn về phía Quân Ám Hoa.
Đôi mắt Quân Ám Hoa hơi đổi, hiển nhiên là nhận ra người này, gã không chút lưu tình mà mỉa mai nói: "Đây không phải là Cổ Thi ma tướng của Cựu lục bộ sao, sao vậy, chủ tử cũ không được, liền nghĩ biện pháp tới lấy lòng Ma quân?"
"Không phải chuyện của ngươi." Nam nhân trung niên cũng chính là Cổ Thi ma tướng sắc mặt âm trầm nói.
"Nhưng ta cố tình muốn xen vào."
Quân Ám Hoa nói, tóc dài bay vút, giống như vô số quỷ trảo không khách khí chụp tới Ôn Thanh Lan.
Đôi mắt Ôn Thanh Lan hơi trầm xuống, đầu ngón tay thoáng hiện hàn quang, Cô Phong Kiếm rời tay mà ra.
Cùng lúc đó Cổ Thi ma tướng cũng gọi ra một đoàn cổ sí trùng nhằm về phía Quân Ám Hoa.
Tuy rằng nơi đây là Ma Đạo Giới, có áp chế to lớn đối với tu sĩ chính đạo, Ôn Thanh Lan lúc này thậm chí trọng thương chưa lành.
Nhưng vạn vật tương sinh tương khắc, khí tức Ma Đạo Giới sinh ra áp chế đối với hắn, nhưng công pháp chính đạo trước nay lại là khắc tinh của ma đạo, đặc biệt là lệ quỷ giống như Quân Ám Hoa.
Lúc Cô Phong Kiếm bay ra, cũng không đụng tới Quân Ám Hoa, thần quang chói lọi khiến Quân Ám Hoa kêu thảm một tiếng, hàng vạn sợi tóc hóa thành tro tàn.
Lần này một đám yêu quỷ ma vật trong đại điện sợ ngây người, đúng lúc này cổ trùng của Cổ Thi ma tướng cũng vọt tới trước mặt Quân Ám Hoa.
Từ khi đến Ma Đạo Giới, Quân Ám Hoa đã không còn gặp hạo nhiên chính khí, nên quẫn bách mà bị Cô Phong Kiếm đuổi theo liên tục lui về phía sau, bởi vậy cũng không thể đúng lúc phòng bị cổ trùng của Cổ Thi ma tướng.
Cổ trùng trong nháy mắt bổ nhào vào mặt Quân Ám Hoa, một diễm quỷ trong chớp mắt bong ra từng mảng huyết nhục, trên mặt chỉ còn lại hài cốt.
Quân Ám Hoa che lại khuôn mặt xương xẩu trắng bệch, chỉ dư một con mắt ở trong hốc mắt oán độc trừng hai người: "Giỏi, giỏi, giỏi, Cổ Thi ma tướng, ngươi dám cấu kết tu sĩ chính đạo xông vào ma cung ta, rắp tâm làm gì."
"Không dám." Cổ Thi ma tướng thấy bức lui Quân Ám Hoa, không thừa thắng xông lên, mà là thu hồi cổ trùng lãnh đạm nói: "Bọn ta chỉ là tự bảo vệ mình mà thôi, Quân công tử vẫn nên đi về tĩnh dưỡng đi, còn lời cáo buộc này, bọn ta cũng không dám gánh."
Quân Ám Hoa nghe cũng không nghe, trực tiếp cất giọng nói: "Ma vệ ma cung nghe lệnh, nhốt hai người này vào đại lao."
Không ít ma vệ cầm đao kích trong tay dũng mãnh ùa vào bốn phía đại điện ma cung, bao vây đại điện.
"Ha ha, xem ra kế hoạch của ngươi thất bại." Ôn Thanh Lan thấy thế thấp giọng cười khẩy nói: "Tình huống hiện giờ chỉ có thể đánh ra."
Sắc mặt của Cổ Thi ma tướng cũng không được tốt, gã dẫn theo Ôn Thanh Lan tới ma cung là muốn cầu chỗ tốt, cục diện hôm nay là trăm triệu không muốn nhìn thấy, nghe Ôn Thanh Lan nói, Cổ Thi ma tướng còn có chút do dự, không muốn triệt để xé rách mặt với Quân Ám Hoa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...