Chương 54: Nhớ người nào đó

7K 558 91
                                    

"Công Tây Tuấn Vũ."

Ôn Thanh Lan nhàn nhạt phun ra tên họ của đối phương.

Bé trai đầu tiên là có chút không kịp phản ứng trợn to hai mắt, sau đó dường như nhớ tới cái gì đó nở nụ cười ngọt ngào: "Ôn ca ca còn nhớ Tiểu Vũ à, Tiểu Vũ cũng sắp quên tên mình rồi."

"Xảy ra chuyện gì, ngươi lại đang giở trò quỷ gì, Công Tây môn chủ đuổi ngươi ra ngoài?" Ôn Thanh Lan cũng không vì biểu hiện của bé trai mà dao động, ngược lại không khách khí hỏi.

Đừng nhìn Công Tây Tuấn Vũ chỉ là dáng dấp của một bé trai, kỳ thực đối phương đã hơn bốn trăm tuổi, chỉ là suốt ngày khoác thân xác con nít lừa gạt mọi người, lúc trước Ôn Thanh Lan cũng bị đối phương gạt.

Công Tây Tuấn Vũ lộ ra vẻ mặt thương tâm: "Ôn ca ca còn chưa tha thứ người ta sao, lúc trước người ta không phải cố ý, chỉ là muốn Ôn ca ca giúp người ta một tay mà thôi."

"Kỳ thật từ sau khi trở về Đạo Tông, người ta vẫn luôn nhớ Ôn ca ca, còn muốn đi Đạo Tông tìm ngươi, xin lỗi ngươi, nhưng ngươi cũng biết tình cảnh của nhà Công Tây, khi đó Tiểu Vũ căn bản ra không được, Ôn ca ca nhất định là hiểu lầm." Công Tây Tuấn Vũ ủy khuất chảy nước mắt.

Bộ dáng này của gã thật ra làm Ôn Thanh Lan nhớ tới người nào đó.

Xua tan bóng hình của người nào đó ra khỏi đầu, Ôn Thanh Lan ăn không nổi bộ dạng của Công Tây Tuấn Vũ, hắn hỏi: "Bái Nguyệt Thần Giáo là chuyện như thế nào, bị Công Tây môn chủ đuổi ra ngoài, tự xây thế lực cho mình?"

Nếu là vậy thật, trực tiếp thọc chết đối phương thử xem, có thể đơn giản dễ dàng diệt Bái Nguyệt Giáo hay không?

Ôn Thanh Lan có chút nóng lòng muốn thử.

Công Tây Tuấn Vũ người nhỏ nhưng đầu không ngu, ánh mắt vừa chuyển thì đã nhận ra suy nghĩ của Ôn Thanh Lan, gã lập tức ủy khuất ngậm miệng, khóc lên oe oe.

Gã lớn lên đáng yêu, nhưng tiếng khóc lại vô cùng chói tai, làm Ôn Thanh Lan hết sức đau đầu, tâm phiền ý loạn quát: "Câm miệng."

Công Tây Tuấn Vũ bị dọa đến nghẹn họng, gã tội nghiệp hít mấy hơi khí lạnh, đánh nấc, chớp chớp mắt nhìn Ôn Thanh Lan.

Ôn Thanh Lan không nhịn được rút kiếm, lạnh lùng nói: "Đừng giả bộ đáng thương, nói thật, bằng không ta đâm ngươi một kiếm."

Lão biến thái bốn năm trăm tuổi, giả vờ đáng thương cái gì, ghê tởm.

Mắt mèo của Công Tây Tuấn Vũ trợn trừng, tuy mấy trăm năm không gặp, nhưng không trở gã nghe được danh tiếng của Ôn Thanh Lan, uy lực của tông chủ đệ nhất tông chính đạo Tu Chân Giới, gã thực sự không muốn nếm.

Gã tủi thân nói: "Ta..... Ta hiện tại tên là Nguyệt, được người gọi hơn hai trăm năm, cũng sắp quên tên của mình."

Ôn Thanh Lan nhăn mày, Công Tây Tuấn Vũ xuất hiện ở Bái Nguyệt Thần Giáo, lại sửa tên Nguyệt, đáp án quả thực không rõ ràng.

"Ôn ca ca, dẫn ta đi đi, ta không muốn ngốc ở nơi này." Công Tây Tuấn Vũ giải thích nói: "Khi trước ngươi dùng linh lực giả mạo thánh quang, ta đã phát hiện, sau đó ngươi lại vào trong điện giáo chủ, ta liền biết là ngươi, cho nên mới để giáo chủ đưa ngươi tới đây, chính là muốn ngươi dẫn ta rời đi."

[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch BảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ