Tang Vũ lại chẳng mảy may biết suy nghĩ của Ôn Thanh Lan, vẫn lải nhải nói tình hình trong phong, Ôn Thanh Lan nghe ù ù cả tai.
Hắn thân là phong chủ Tĩnh Bình Phong, còn chưa có người nào dám ở bên tai hắn nói nhiều như vậy, mà nghe thế này, thật ra nghe nhiều hơn so với trước đây.
Chịu không nỗi Tang Vũ dong dài, Ôn Thanh Lan đứng ở cửa nơi mình ở nói: "Đa tạ Tang sư huynh, tiểu đệ có chút mệt, muốn nghỉ ngơi, không thể chiêu đãi Tang sư huynh."
Dáng vẻ Tang Vũ lại như là rất lâu không cùng ai nói chuyện phiếm, nghe Ôn Thanh Lan nói xong, thế mà có chút thất vọng, đôi mắt cậu trông mong nhìn Ôn Thanh Lan một hồi, mới xoay người cáo từ rời đi.
Tang Vũ vừa rời khỏi, Ôn Thanh Lan liền thở phào nhẹ nhõm, cho đến khi Tang Vũ đi xa, Ôn Thanh Lan mới lặng lẽ đứng dậy rời khỏi nơi ở.
Đỉnh núi Thái Uyên Phong cũng khá lớn, ngoại trừ đỉnh núi chủ phong bị Liễu Tương Lan san bằng, còn có hai tòa phó phong mở dài, hai tòa phó phong liền kề, sáu gã đệ tử của Liễu Tương Lan ở trên phó phong.
Sau khi Triệu Phong chết, chỗ ở của gã đã bị đại sư huynh chiếm, hiện giờ nơi Ôn Thanh Lan ở là phó phong cách xa chủ phong nhất.
Nơi này ngoại trừ Ôn Thanh Lan ở, còn có Tang Vũ và tên sư huynh anh tuấn tùy tiện kia ở.
Ôn Thanh Lan nhìn xung quanh, bây giờ bóng đêm dày đặc, đưa mắt nhìn lại đỉnh núi còn nổi lên sương mù, cảnh vật bốn phía đều có chút mông lung.
Nương bóng đêm, hắn bước qua rừng cây khe nước, nhắm chủ phong chạy đi, nhưng đi tới cạnh một vách núi, lại mơ hồ nghe được âm thanh kỳ quái, tâm thần Ôn Thanh Lan căng thẳng, dõi mắt nhìn rừng cây bên vách núi.
Chỉ thấy hai thân thể trẻ trung trên dưới giao điệp, một người trần truồng bị đè ở trên cây, tóc đen rũ xuống, khóe mắt lộ ra mị ý, một người lại áo mũ sạch sẽ, chỉ cởi quần, càng có vẻ cầm thú nhã nhặn.
Hai người kia đúng là hai gã đệ tử của Liễu Tương Lan, mà tên có bộ dáng cầm thú nhã nhặn, cũng hết sức quen mắt, chính là tên sư huynh tướng mạo anh tuấn tùy tiện.
Vốn cho rằng sẽ có chuyện gì ngoài ý muốn, không ngờ lại thấy cảnh này, Ôn Thanh Lan không khỏi ghê tởm trong lòng, thầm mắng Liễu Tương Lan giáo đồ không nghiêm, để xảy ra loại bê bối thế này, nếu là hắn, thể nào cũng phải một kiếm giết chết nghiệt đồ này.
Hắn vội vã thu hồi ánh mắt chán ghét, một khắc cũng không trì hoãn mà rời khỏi nơi này, chạy tới chủ phong.Nhưng mà làm hắn thất vọng chính là, chủ điện của Liễu Tương Lan toàn là tôi tớ hầu hạ, lại không tìm được chỗ ở của Liễu Tương Lan.
Để tránh bứt dây động rừng, Ôn Thanh Lan đành phải lặng lẽ trở về đường cũ.
Rời khỏi chủ phong, bước qua phó phong có vách núi kia, không nghe thấy âm thanh kỳ lạ, Ôn Thanh Lan không khỏi thở phảo nhẹ nhõm, hắn vội vàng đi về nơi ở của mình.
Nhưng mới vừa đi ra khỏi rừng cây bên vách núi, đột nhiên bị người ôm lấy từ phía sau, mặt Ôn Thanh Lan lập tức tối sầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ Edit Hoàn] Sau Khi Phản Diện Nhặt Được Kịch Bản
ActionTác giả: U Linh Ái CP Edit + Beta: Diệp Chiêu Nhi Số chương: 94 Tình trạng: Hoàn https://suppercat25.wordpress.com/ Thể loại: Phản xuyên thư, đam mỹ, hệ thống, dị thế, tu chân, cường cường, sư đồ niên hạ, ngược công, HE Nhân vật chính: Tiêu Cảnh x Ô...