Chapter #16- Punishment

1.1K 55 1
                                    


>Yuhan's POV<

Hmmmmm!!!!!

Hala! Mukang ang himbing ng tulog ng Ipis na to samantalang ako, eto hindi parin makatulog. Kinapa ko yung bag ko, hinanap ko yung cellphone ko at ini on ang flashlight.

Tinapat ko sa mukha nia yung light. Shit!! Ang cute nia pala pag natutulog.

Tangina! Nangangalay na ang nalikat ko. Dahan dahan ko siang pahigahin sa kanlungan ko pero bigla siang galaw at niyakap na naman ako.

Tangina! Bat ang hilig niang mangyakap?

>Xyra's POV<

"Papa! Wag kana pong aalis!" sabi ko kay papa habang yakap ko sia.

"Patawad anak, pero hindi na ako magtatagal" malungkot na sabi ni Papa kaya napaiyak na naman ako at niyakap sia ng mahigpit.
.
.
.
.
.
.
Bigla akong napadilat, parang bigla kasing kumati ang butas ng ilong ko.

Puro puti ang nakikita ko, umaga na, panaginip lang pala yung kay Papa.

Pero teka? Pinalitan ba nila Cleire ang pintura ng kisame? Puro puti na kasi ngayon eh.

"Gising kana pala!"

Teka? voice ng lalaki yun ah, nagpapasok ba sila ng boy dito sa Condo?

"Huy Ipis, Ayus ka lang ba?"

Bigla akong napabangon at Ayun nakita ko si Yuhan!

Teka! Oo nga pala, nasa ladies room pala kami natrapped.

And wait! Sa kanlungan nia ako natulog?! Pano kung may ginawa ang mokong na to sakin?

"Hoy umamin ka, anu ginawa mo sakin?" curiouse kong tanung. Ngumiti sia ng nakakaloko.

"Gusto mong malaman?" tanung nia.

Shit!! Kung ganun may ginawa nga sia sakin? Huhuhuhu hindi maaare to. Virgin pa ako!!!!

"Walang hiya ka!!!" sigaw ko at sinakal ko sia.

"Hey, stop! Anu bang ginagawa m!" tanung nia habang hawak ang dalawa kong kamay.

"Hayup ka! Pinagsamantahan mo ako!" naiiyak na ako.😭😭😭😭

Pero bigla siang tumawa ng malakas!! Nasiyahan pa talaga!!

"Hoy Ipis, wag kang feeling, kahit kailan hindi ko gagawi  yun lalo na sayo! Oo may ginawa ako kanina sayo, kinulangutan kita, hindi mo ba naramdamang kumati ang ilong mo?!"

Ha? It means virgin pa ako. Kaya pala kumati ilong ko kanina.

Pero teka, nakakahiya naman yung inisip ko sakanya.

Biglang bumukas yung pinto at pareho kaming napatayo.

"Mr. Monticlano? Anung ginagawa nio dito?!" nagtatakang tanung nung Janitress saka tumingin naman sakin.

Hindi nagsalita si Yuhan at biglang nag wolk out, Sumunod narin ako.

Dumeretso ako sa classroom para kunin yung gamit ko, hindi muna ako papasok ngayon umaga, wala akong ligo at bihis eh. Uuwi muna ako ng condo.

Tinawagan kona rin si Tina na nasa condo na ako at sinabi ko rin na natrapped ako sa ladies room.

Nasa school na kasi sila, mamayang hapon nalang ako papasok.

Pagkatapos ko maglunch ay lumabas na ako ng condo at papunta na ako ng school.

Tamang tama ang pagdating ko ng room ay nagbell na ng time.

Pagpasok ko, nakita kona si Yuhan na nakaupo na, himala yatang maaga siang pumasok.

Habang nagsusulat kami ay bigla akong tinawag ni Ma'am Ilysa.

My First Love is My Enemy [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon