..
>Unknown's POV<
"Anak, naihanda kona pala ang lahat para sa pag-uwi mo sa Pinas bukas!"
"Salamat po Mommy, maghahanda narin po ako"
"Sige good night Anak!" she kiss me on my forehead before she leave in my room.
Ang saya saya ko,, sa wakas masisilayan kona sya muli:)
Tumingin ako sa table malapit sa kama ko at kinuha ko ang Picture ni Zhoff kasama ni Kuya na nakapaskil dito.
Ang gwapo talaga ng future husband ko♥.
'Hintayin mo ako Zhoff, malapit na tayong magkita at gusto kitang bigyan ng napakagandang regalo sa birthday mo' sabi ko sa sarili saka humiga na ako at natulog habang yakap ko ang picture ni Zhoff.
.
>Xyra's POV<
"Xyra!!"
Napamulat ako sa pagyugyug ni Mama sakin.
"Anu yun Mama?" inaantuk ko pang sabi.
"Bumangon kana Anak, magtatanghali na!"
"Inaantuk pa ako Mama kaya pwedi mamaya lang?" sabi ko saka pumikit na ako muli.
"Bumangon kana sabi, nakakahiya naman kay Zhoff, kanina ka pa nya hinihintay!"
Ha?! Nandito si Zhoff?!
Bigla akong bumangon..
"Nandito sya Mama?!" tanung ko.
"Oo, kanina ka pa hinihintay, kaya magbihis kana dahil mukang may lakad kayo!" sabi ni Mama saka lumabas na sa kwarto ko.
Hayys nakalimutan kong sasamahan ko pala sya magshopping ngayon ng isusuot nya para sa birthday nya bukas.
Huh! Makakasama kona naman sya ngayon at kikiligin na naman ako..simula kasi nung ligawan nya ako ay parang unti unti na akong nahuhulog sakanya..bukod kasi sa Gwapo na, ang bait at napaka sweet pa nya.
Haba ng hair ko..yung gwapong singer sa school nililigawan ako!
Oo nga pala, Bukas na ang B-day nya at yun ang araw ng-- Ayys saka na nga lang, naghihintay sya sa baba eh.
Nagmadali na akong tumayo mula sa kama ko at tinungo kona ang banyo at naligo ako..
Pagkatapos kong maligo ay nagbihis ako at sempre nagpaganda..nakakahiya kay Zhoff, ang gwapo nya tapos ako magsisimpli lang? No way.
Bumaba na ako pagkatapos at nakita kona si Zhoff na naghihintay sa sala.
Tumayo sya ng makita ako..
"Pasensya kana kung naghintay ka ng matagal ha" sabi ko.
"Ayus lang yun, so Tara na?" Yaya nya sakin..kaya sumama na ako..
.
> Zhoff's POV<"Zhoff Ayus ka Lang?" tanung nya habang nasa byahe kami.
"Ah..a.ayus lang naman ako! Hehe!" parang natataranta kong sabi.
Ayys nakakainis, Bakit ba kasi ang ganda nya ngayon? Hindi tuloy ako mapakali.
.
Pagdating namin sa Mall, sinimulan na naming magshopping.. Bumili ako ng damit para sa B-day ko bukas at Sempre binilhan ko din si Xyra kahit anung tanggi nya, wala na syang nagawa dahil nandito na lahat."Bakit ka pa nag aksaya ng pera? Eh ikaw ang may birthday kaya dapat ako ang may regalo sayo!" Reklamo nya with pout.
"Haayyss ang dami mo pang sinasabi, halika na nga! Kumain muna tayo dahil kanina pa ako nagugutom" sabi ko saka hinila kona sya papuntang food court.
BINABASA MO ANG
My First Love is My Enemy [COMPLETE]
Fiksi Remaja#Original Author//19// #fairyn19 Season 1 Teen Fiction Unang araw ko palang sa School, hindi kaibigan ang una kong nakilala kundi isang kaaway. Nakakainis sya, masasabi kong sya ang pinaka ayaw kong makita sa school pero bakit ganun? Pinaglalaroa...