.
>Yuhan's POV<Parang ngayon lang ako nakaramdam ng kaligayahan,,,
Masaya ako kahit Invisible lang ako.. Napaka Selfish ko, kasi araw araw kong nakikita ang katawan kong natutulog habang sila Divon,Steven at Noona ay laging nag-aalala sakin, samantalang ako nagsasaya lang...
Ewan ko ba, para kasing wala na akong balak pang bumalik o gumising pa muli..
Napag-isipan konang sumama kay Mama...
Kaya lang isang araw biglang nagbago ang isip ko,, simula ng makita ko si Xyra sa harap ng katawan ko na nakikiusap ang mga mata habang umiiyak.
Bigla nalang nagbago ang isip ko na gusto ko ng bumalik, gusto ko ng gumising.. Parang nasasabik na akong asarin si Ipis.
.
-------
---"Isuot mo ito" sabi ni Ate.
"Noona naman, bat mo ako pasusuotin nyan? Hindi naman ako magmomotor ah" sabi ko habang nilalayo ko yung Helmet na ipapasuot nya sakin.
Grabe naman maka concern si Ate,1 month na kaya ang lumipas mula nung magising ako,,huh, over naman naka Kotse tapos maghehelmet? Mapagkamalan pa akong baliw.
"Pasensya kana*pout* nag-aalala lang ako na baka mauntog na naman yang ulo mo" sabi nya.
"Hindi na po mauulit yun" nakangiti kong sabi saka pumasok na ako sa kotse ko.
"Bye Noona!"
"Take care always!"
-----
Matapos kong maiparking ang kotse ko sa parking lot ay dumeretso na ako papunta sa room namin..pero natanaw ko si Ipis sa harap ng bulletin board kaya naisip kong gulatin sya.
"Huy! Anu yan!" panggugulat ko mula sa likod nya kaya napatili sya.
"Anu ba Yuhan! Bat ka ba nanggugulat ha?"
Teka, bat ang ganda ni Ipis ngayon ah.
"Wala lang, Trip ko lang naman" nakangisi kong sabi.
"Yan kana naman, ang hilig mong mangtrip, teka bat ang aga mo ngayon?"
"Hmmm, na eexcite lang kasi ako doon sa bilog bilog"- ako.
"Ahhh yun ba, Ok pagkatapos ng klase natin ay sasamahan kita doon pero ikaw ang magbayad" sabi nya.
BINABASA MO ANG
My First Love is My Enemy [COMPLETE]
Jugendliteratur#Original Author//19// #fairyn19 Season 1 Teen Fiction Unang araw ko palang sa School, hindi kaibigan ang una kong nakilala kundi isang kaaway. Nakakainis sya, masasabi kong sya ang pinaka ayaw kong makita sa school pero bakit ganun? Pinaglalaroa...