.
>Steven's POV<Hindi ako mahilig manuod ng Cine pero pinagbigyan ko lang si Chloe..
Gusto ko lahat ng nais nya ay maibigay ko,, mahal na mahal ko kaya ito,,.
Ng matapos kaming manuod, lumabas na kami, kaya lang paglabas namin...
Shit!!
Bigla kong nakita sa glass wall si Mike , isa sa mga tauhan ni Bryle.
Tangina! Minamanmanan nya kami??
Nag-alala ako kay Chloe.
"Babe, punta tayo sa food court, nagugutom ako" paglalambing na sabi ni Chloe..
Hindi to maare,, Patawad mahal ko dahil kailangan kong gawin to.
"Lumayo ka nga sakin!" sigaw ko sabay tulak sakanya palayo.
Kailangan mapaniwala ko si Mike na hindi ko mahal tong si Chloe dahil baka gawin pa nilang kulateral to,,,hindi ko yun matatanggap.
"Steven, anung nangyayari sayo?" Taka nyang tanung pero hindi ko sya sinagot saka naglakad na ako palayo.
Pero sinundan nya ako.. Ng makalayo na ako.
Nakita ko si Chloe na nakasunod sakin na nakasimangot..
Napansin kong wala na si Mike, umalis na yata kaya hinila ko si Chloe sa hide out saka niyakap ko sya.
"I'm sorry Babe, sorry talaga!" sabi ko habang yakap sya.
"Bakit mo pala ginawa yun?" Tanung nya na may pagtataka.
Inexplain ko sakanya ang lahat kaya naunawaan narin nya..
>Xyra's POV<
"Yuhuuuuuuyyyyyuu!!!" sigaw namin..
Nandito kami sa tambaya nila Yuhan malapit sa Condo ni Steven..
Nangsecelabrate sila ng 5 monthsary nila Chloe at Steven.
At sempre nandito kaming lahat para makisaya..
Nakakakilig sila💜💜💜.
Magkatabi kami ni Yuhan,,lumalayo ako pero kahit saan ako magpunta doon din sya, nakakainis na ah.
Si Clere Naghahanda ng foods at sila Divon at Tina, Wow ha parang may napapansin ako sa dalawang to.. Parang LQ sila..
Akala ko ba kay Clere si Divon,,tsk tsk.
"Hoy Ipis, naiinggit ka ba sakanila?" nang-aasar naman tong unggoy nato,,nakatingin kasi ako kila Chloe.
"Kinikilig lang ako sakanila, hindi ako naiinggit!" sigaw ko, malakas kasi ang music kaya kailangan sumigaw.
"Wehh,,kinikilig ang Ipis? Wahahaa gusto mo gayahin naten?"- Yuhan.
"Gago ka ha!"- Ako.
Tumawa naman sya..
"Asa ka naman!"- sya.
Tsk,, kala mo kung sinu.
--------
Natapos na ang party at nagpaalam ako sa mga bessy ko na sa bahay ako uuwi..
Ihahatid sana nila ako pero humarang itong si Yuhan na sya na daw ang maghahatid sakin.
Anu na naman kaya ang trip ng unggoy na to?
Well, hinayaan kona lang baka bigyan pa nya ako ng Ipis..
Atsaka, ang gwapo kaya ni Yuhan, hindi ko lang sinasabi pero parang crush kona sya..
Hijhihi pero hindi,, si Zhoff parin ang crush ko noh.
BINABASA MO ANG
My First Love is My Enemy [COMPLETE]
Dla nastolatków#Original Author//19// #fairyn19 Season 1 Teen Fiction Unang araw ko palang sa School, hindi kaibigan ang una kong nakilala kundi isang kaaway. Nakakainis sya, masasabi kong sya ang pinaka ayaw kong makita sa school pero bakit ganun? Pinaglalaroa...