Chapter #72- Whos Him?

902 46 22
                                    

>Zhoff's POV<

"Shitt!" bigla kong napamura sa sinabi ni Xyra. . Ngayon naintindihan kona, si Sollen ang may gawa sakin nito, sya lang naman ang may galit sakin.

Pero palalagpasin ko lang muna ito, pero pag si Xyra ang sasaktan nya..mananagot talaga sya sakin!!

"Dude, ayus ka lang ba?" Takang tanung ni Divon, napaisip kasi ako.

"Oo naman Dude!" Sagot ko..

"Sige, wag kang mag-alala Dude, hahanapin natin ang may gawa sayo nyan, gagantihan natin!" Sabi ni Steven.

"Wag na! Ayoko ng lumala pa ito at ayokong madamay pa kayo, ayus lang naman ako" sabi ko.. kung gusto ko man gumanti, ako nalang, ayoko madamay mga kaibigan ko.

"Hmm Ok, sabi mo eh"- Steven.

"Ah Ok, sige mauna na siguro kami ha! Zhoff pagaling ka ha!" paalam ni Clere. .

"Bessy, dito lang muna ako!"- Xyra.

"Natural Xyra, walang kasama si Zhoff dito noh!" Sabi ni Divon kaya natawa kami..

"Ok sige Bessy, tawag ka lang kung gusto mo ng umuwi, susunduin ka namin!" Sabi ni Tina.

"Sige Guys, ako nalang maghahatid kay Xyra" sabi ko.

"Kaya mo ba?"- Steven.

"Ayus na nga ako eh!" Sabi ko.

"Oh sige alis na kami bye!" Sabi nila saka lumabas.

.

.
"Salamat Xy. Sa pag-aalaga!" Nakangiti kong Sabi kay Xy.

"Anu ka ba, mahal kita kaya dapat lang na alagaan kita!" Sabi nya at hinalikan nya ang noo ko..

Ang sarap sa pakiramdam na inaalagaan ka ng taong mahal mo.. Feeling mo Ok na ang lahat.

"I Love You Xy." sabi ko habang niyayakap ako.

"I Love You too Yuhan..

..ahh Zhoff"

Yung saya sa puso ko ay biglang napalitan ng paninibugho.. Hanggang ngayon si Yuhan parin pala ang mahal nya.

"I'm Sorry Zhoff, wag ka sanang magalit, nagkamali lang ako!" parang takot nyang sabi.

"Ayus lang yun, naiintindihan ko!" Nakangiti kong sabi..ayokong ipahalata kay Xyra na nagseselos ako.

Hanggat kaya ko, gagawin ko ang lahat, makuha ko lang ng buo ang pagmamahal ni Xyra,, yung hindi na nya maisip pa si Yuhan.. pero gusto kong makasiguro sa ngayon na wala na nga talaga si Yuhan sa puso nya.

.

.

.

Umalis na kami dito sa Hospital at hinatid kona sya sa Condo nila.

"Salamat Zhoff,"

"Sige, Ingat ka" sabi ko..pinapasok ko muna sya bago ako umalis.

.

.

.

Hating gabi na pero hindi ako makatulog,, dahil hindi maalis sa isip ko ang sinabi ni Xy kanina..Oo nagkamali nga lang sya pero alam na alam ko na sa mga sandaling yun, si Yuhan ang nasa isip nya.

.

.

>Xyra's POV<

Hayys ang tanga ko talaga, na offend ko tuloy si Zhoff, kahit hindi nya sabihin, alam kong naoffend ko sya.

My First Love is My Enemy [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon