Chaper #90- Clere&Josh Wedding

730 21 7
                                    


>Third Person's POV<

"Anu!? Totoo ba yan?" takang tanung ni Chloe ng ikwento nila Divon yung ginawa ni Yuhan kahapon na kunwari di nya kilala si Xyra.

"Bakit ngayon nyo lang sinabi?" si Tina.

"Eh bakit? Hindi ba nakwento ni Xyra sainyo?" tanung ni Steven.

"Nagtext lang sya sakin na sa bahay daw nila sya uuwi, yun lang" - Tina.

"Anu kaya nangyari sa baliw nayun? Panigurado masama loob ni Xyra sakanya" Sabi ni Divon.

"Teka, ayan na sila!" sabi ni Clere habang nakatingin sa paparating.

Nasa tambayan sila ngayon..

Napatingin din sila Tina sa sinabi ni Clere at nakita nila si Yuhan at Xyra na magkahawak kamay.

Kaya naman--

"Aray ko! Bakit ka ba nanghahampas?" sabay na reklamo ni Divon at Steven sakanilang mga Jowa dahil sabay din silang hinampas ni Chloe at Tina.

"Niloloko nyo lang pala kame, anu yung sinasabi nyong hindi sya maalala ni Yuhan? Eh anu yan?" mataray na sabi ni Tina.

Masamang nakatingin sila Divon at Steven kay Yuhan... dahil sa kalokohang ginawa nito ay sila pa ang nasabihan ng manloloko😆😆.

"Hello Guys! Kumusta?" Bati ni Yuhan ng makarating sila sa Tambayan pero halos magkasabay na tumama ang papel na pinulupot sa mukha nya dahil binatu sya nila Divon at Steven nito😂.

"Gagu ka! Pinag alala mo kame sa kagaguhan mo😠!" sabi ni Steven.

"Sorry na mga Dude✌😂 pero ayus na kame😊" sabi ni Yuhan saka inakbayan si Xyra.

.

.

.

.
*Graduation Day*

>Tina's POV<

"Congratulations sayo Anak😍" sabi ni Mama at Papa habang nasa sasakyan kami paputnang school.

"Thank You po" sabi ko saka niyakap silang dalawa.

Ilang sandali lang ay dumating na kami sa school.

"Bessyyy!" sigaw ni Chloe sabay salubong sakin.

Ang ganda ni Chloe ah..

"Asan sila?" tanung ko, mag-isa lang kasi sya.

"Wala pa sila, kanina pa nga ako dito*pout*" sabi nya.

"Mama, pasok na po kayo dahil hihintayin pa namin ang mga kaibigan namin" sabi ko kay Mama at Papa saka ayun pumasok na sila sa loob ng Gym.

Naghintay kami ni Chloe dito sa labas.. maaga pa kase,.. mukang di natulog itong si Chloe sa pagkaexcited😂 at panigurado sya ang nauna dito sa school hahaha.

My First Love is My Enemy [COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon