.
>Yuhan's POV<"Tapos mo na ba akong pagpantasyahan?" tanong ko, kanina pa kasi sia nakatitig sakin.
"Ha?!" nganga niang sabi.
Actually hindi naman nakakagulat na mapatitig sakin ang mga babae pero pag si Xyra mejo nakakapagtaka.
She current stared with me, so that's why conferm it na may gusto na nga ito sakin.
Tumayo na ako at iniwan sia, baka matunaw pa ako sa titig nia tsaka may last practice pa kami.
.
>Xyra's POV<
"Huy bessy! Ayus ka lang ba?"
Biglang nagising ang diwa ko sa pagwe wave ni Cloe sa kamay nia sa harap ko.
"Ahh.. Ayus lang ako bessy!" nasabi ko.
"Sure ka? Eh bat natutulala ka?"- Cloe.
"Wala to, may iniisip lang ako" sabi ko saka nagwolk out, papunta ng sala.
Hay nako, bat ako nagkakaganito? Natutulala tuloy ako.
Tangina, kasalanan ng Yuhan na yun eh,, lagi ko kasi nakikita sa imagine ko yung gwapo niang mukha sa leisure room kanina.
KINABUKASAN~
Grabe kadaming tao dito sa school lalo na sa gym.
Ngayon na kasi ang laban sa basketball at sempre maraming taga ibang university ang dumalaw para manood.
Napahawak ako bigla sa tyan ko mejo sumasakit kasi eh, ang dami ko kasing nakain na chocolates kahapon.
"Bessy tara na, baka wala na tayong maupuan!" Yaya ni Cleire sakin.
"Si Tina at Cloe?" Tanung ko.
"Nauna na sila!"- sia.
Pagdating namin ng gym, hala kadaming tao nga, nasa court yung mga basketball player.
Nakita kona rin yung team nila Yuhan, wow ang cool nila ha, lalo na sia, I mean si Yuhan.
Shit! Anu ba tong nangyayari sakin?!
Malapit narin sila magsimula, nakita ko rin si Sr. Min na inaassist sila.
Napakadaming tao na sumisigaw ng bawat team nila.
Animals ang kinuhang Name ng team, yung saamen ay Eagle Team at yung sakabila, hala ang wired ah, Snake Team?
Nagsign na yung Referee na magsisimula na kaya umayos na kami ng upo, magkakatabi kami ng mga bessy ko.
Pero bigla kaming nagkatinginan ni Yuhan, hala bakit biglang tumibok ang puso ko lalo na nung nginitian nia ako. Tangina!
.
>3rd Person POV<Nagsimula na yung laro, hawak ni Stiven ngayon ang bola pero may humaharang sakanya kaya tinapon nia yun kay Yuhan at ayun nagshoot sia ng 3 point's kaya napatyo ang mga taga monticlano university na audience.
.
.
50 points ang mananalo but sad to say 36 ang Eagle team, 44 na ang Sanake team.Hindi kasi makapagpokus si Yuhan, lagi kasi siang napapalingon sa mga audience na parang may hinahanap pero hindi nia makita.
"Dude!" tawag sakanya ni Stiven kaya napalingon sia dito at buti nalang nasalo nia ang bola kaya lang nung isoshoot na nia naharangan sia ng kalaban kaya naagaw yung bola at yung kalaban ang nakashoot.
"Shit!" napamura tuloy sia.
Eagle 42/ Sanke 48
Dalawa nalang mananalo na ang Sanake team pero nagtime out muna sila.
BINABASA MO ANG
My First Love is My Enemy [COMPLETE]
Teen Fiction#Original Author//19// #fairyn19 Season 1 Teen Fiction Unang araw ko palang sa School, hindi kaibigan ang una kong nakilala kundi isang kaaway. Nakakainis sya, masasabi kong sya ang pinaka ayaw kong makita sa school pero bakit ganun? Pinaglalaroa...