"Did I fucking order this to you!? Ha!?"
"Damn it! You just ruined our table!"
"You clumsy ugly creature!!"
"Why can't people like you can't do just a little right thing!? You dimwitted waitresses!!"
I sighed heavily at this girl beside me. Shit siya! Ang sarap niyang pag sasampalin! Ang sarap isupalpal sa bibig niya yung baril na nakatago sa legs ko ngayon.
Hindi man lang tumigil sa pag bubunganga! Mayaman nga, nag aaral nga sa isang prestigious school pero grabe siya bes. Di man lang ilugar pagiging palengkera niya bes. Kakahiya siya! Ako pa na kasama niya at katabi niya ngayon ang nahihiya sa mga ginagawa niya. Kuuh! Hindi ka lang anak ni anthony drazel, makita mo! Kanina pa sana kita pinatulang babaeng puro bunganga!
"Look!! Fucking look what you've done to-"
Saved by the bell! Buti nalang may nag play na music sa stage and I think the auction will about to start.
"You can now go." Vincent told the poor deary waitress. Buti naman at pinaalis na niya at baka di pa maka-move on ang babaeng to tadtadin pa niya ng mura at mga masasakit na salita. Bwisit na ugali talaga!
"I'm not yet done with you, bitch!" Pahabol pa niyang sabi. Kapal ng mukha!
"I'm not yet done to you too, slutty whore!" Bulong ko lang sa sarili ko. But I think Vincent heard it that's why he laughed a little. Umirap ako sakanya.
Nag focus na ako sa nangyayari. Nag umpisa na mag salita ang emcee sa stage. Nag paliwanag kung ano ba ang dahilan kung bakit may ganitong ball bawat taon.
This is for a fund raising for those homeless people, indigent families, person with disabilities, old woman or old man who got abandoned by their children's, babies who abandoned also of their parents. To help the cancer patients, the mental disorder patients and many more. Ilang villages na din ang napatayo ng programang ito.
Actually, I am one of the million of millions of Filipinos na natulungan at natutulungan nila. I am their scholar. Even my siblings. Kaya laking tulong talaga ng mafia ball na ito sa mga ibang tao. Kahit papaano may naibibigay naman silang kabutihan sa iba kahit na may masasamang tao talagang nasa grupo ng mafia.
Well, ang nagpasimuno ng gawaing ito ay ang father ni Uno. Ang pinakamataas na gang leader dati na naging mafia. Sa ilang taong nakalipas ang mga pineda pa rin ang nasa top mafia sa buong pilipinas. Kaya naman madami talaga ang naiinggit sakanila. May mga iba namang hindi.
Katulad ng mga mafia na napapasama ako ngayon dahil sa plano sa akin. Bwisit na plano! Andito tuloy ako at nakikisama sa mga masasamang taong to.
"Uno will die tonight." Bumalik ako sa nangyayari sa paligid ko ng marinig ko ang sinabi ni Marlo. Ang isa pang kasama namin sa table. Sinundan ko ang tingin nila at nasa taas na pala si lolo Clarkson na mas kilalang Uno sa mafia world. Shit! Kanina pa ba siya nag sasalita dyan? Hindi ko man lang narinig. Ano ba yan!
"- To my family. I love them so much. I can trade anything for my family. Because the truth is, they are my real precious, my treasure, my happiness, my love. My everything. And that's why I will-"
Bang!!
Bang!!
2 loud gun shots! Bigla akong nanghina sa nakita ko! S-si.. P-paano!? Fuck! Ang bilis ng pangyayari!
"Lolo!!"
"Papa!!'
Dalawang malakas na sigaw ang narinig ko bago ko makita ang tinamaan ng bala ng baril. The Hell happened? Halos manginig ang buong katawan ko sa nakikita ko ngayon.
BINABASA MO ANG
If I Fall With The Billionaire (Wattys2018) ✔ (Pineda Series #2)
RomanceStory of fiona and don (Clash of clan love story and when she met the mafia boss,cast) *Clash of clans love story* Fiona and don are together. Don is Sir's cousin *When she met the mafia boss* Fiona and don seperates. Don got married. This will gonn...