Chapter 4

770 23 4
                                    

Bago kumain, may tumawag sa phone (ng bahay) .

"Ako na!" Sigaw ni Suho.

Pagkatapos makausap ni Suho yung tumawag sabi nya: "guys may pinapagawa si sir Lee bukas! Gigising tayo ng 5 am . Madami tayo gagawin bukas."

Ano kaya?

"Kain na tayo!" Sabi ni Tao.

"Salamat sa pagluluto Yuri." Sabi nilang lahat.

"Hehe welcome" sabi ko.

Pagkatapos kumain at mag hugas ng mga plato pumunta na ako sa kwarto "ko" at humiga. Buti nalang dalawa ang kama. Kakapagod.

Kailangan ko gawin to para pag kilala na ako sa korea mas madali ko makikilala si Dad.. Pero.. Paano ko sya marerecognize?! Hindi ko naman alam yung itsura nya.. Tatawagin ko si mommy bukas..

Habang nag iisip , pumasok si Baekhyun sa kwarto.

"Bakit ka nandito?!" Sabi ko sa kanya.

"Kwarto ko kaya to!" Sabi nya.

"Hindi yun ang meaning ng sinabi ko! Bakit ka pumasok na shirtless?! " sabi ko sa kanya. Hay. Tatakpan ko nalang mga mata ko. Ang akward ..

"Kakaligo ko lang eh. Bakit ba?" Sabi nya.

"B-basta! Dyan ka na nga!" Sabi ko habang papunta sa labas.

"Hay. Ayokoo na ditoo >.< " sabi ko nung nasa labas na ng kwarto.

"Ano nangyare?" Tanong ni Xiumin.

"Pumasok kasi ako na shirtless kaya ayan, namumula sya" sabi ni Baekhyun .

"Hindi kaya!" Sabi ko.

"Asus deny ka pa haha" sabi ni Baekhyun. Nakaka-asar talaga.

"Makatulog na nga" sabi ko.

Pumasok ulit ako sa kwarto at buti nalang hindi sya sumunod. Humiga ulit ako , at tumulog na.

Nung nagising ako nakita ko si Baekhyun nakatitig sakin. Nung tininnan ko sya, agad nyang inalis yung tingin nya sakin, at sabi nya: "magbihis ka na, aalis na tayo mamaya maya" . Grabe naman. Walang goodmorning? Umalis sya sa kwarto, then nagbihis na ako ng simple. Pagkatapos ko magbihis at mag ayos lumabas ako sa kwarto.

"Oh gising kana pala Yuri. Goodmorning!" Sabi ni Chen.

"Wow narinig ko na ata sentence na yan ah haha. Goodmorning din" sabi ko. Ang bait bait nya grabe .

"Goodmorning Yuri!" Sabi din nina Luhan, Sehun at Chanyeol .

"Goodmorning hehe" sabi ko sa kanila.

"Kain ka na" sabi ni Kai

"Sige sige. Nakakain naba kayo?" Sabi ko.

"Oo. Ready na nga kami." Sabi nila.

Pagkatapos ko mag breakfast (at mag toothbrush) umalis na kami. Sumakay kami sa isa malaking van. Nasa likod ako at katabi ko si Chen at Kai. Si Lay, Chanyeol, Baekhyun at Tao nasa harap namin. Sa likod nandun sina Sehun, Luhan , Suho At Xiumin. Ang ingay ingay ng lahat sa van haha, puro kulitan . Pero inaantok pa ako, kasi ang aga aga ko gumising , hindi ako sanay, kaya nakatulog ako . Mamaya maya nagising ako kasi ang ingay talaga nila . Rinig ko rin na ako ang topic nila .-.

"Yuri ang likot mo matulog haha" sabi ni Kai.

"Huh? Sorii haha"

Nakarating na kami sa pupuntahan namin.

"So guys, today we're going to do a photoshoot. " sabi ni ?

"Ah, Yuri, he's our manager , sir Lee." Sabi ni Suho.

"Ah nice to meet you" sabi ko.

May kasama si sir Lee, isang babaeng maganda .

"Nice to meet you too, by the way, she's Jeehyun Lee , my daughter and model . Today you're going to do a photoshoot with her" sabi ni sir Lee.

"Nice to meet you Yuri" sabi ni Jeehyun.

"Nice to meet you too." Sabi ko.

"So let's start!" Sabi ni sir Lee.

"Hi babe" sabi ni Jeehyun.

Babe? Sino?

"Hi babe" sabi ni Luhan sabay kiss sa cheeks.

Girlfriend nya? Wow..

Pumunta kami sa isang dressing room at inayusan.

Pagkatapos ng photoshoot lumapit sakin si Jeehyun.

"Hii." Sabi nya.

"Hi din" sabi ko.

"Sana maging kaclose kita no? Hehe ganda mong babae Yuri. Model kaba bago maging member ng exo?" Sabi nya.

"Haha sana nga. Hui, hindi ah! Haha. Ikaw nga ang maganda." Sabi ko.

"Asus! Haha. Pareho lang tayo. Haha" sabi nya.

Nag usap kami ng matagal. Ang friendly nya :) . Buti naman may kilala na akong babae dito haha. Habang nag uusap may narinig kaming nag a-away. Sino kaya?

--

Hii hope you liked this chapter ^^

Please vote, comment or shareee . Pleaseeee :D

An unexpected life (EXO)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon