Bigla syang lumapit at..
*smack*
Kiniss nya ako ng saglit.
"Para saan yun?" Tanong ko habang nakatingin sa baba ng medyo nag blublush.
"Wala, mahal kasi kita. Hindi ko ba pwedeng halikan girlfriend ko?" Sabi ni Luhan.
"Haha pwede" sabi ko.
"Oh yun pala naman haha" sabi nya habang nag babayad.
"Oh eto yung sayo, couple hat na yan haha" inabot nya saking ang isang bonnet na pareho sa kanya.
"Salamat" sabi ko sabay kiss sa cheeks.
--
Yuri's POV
Nag hiwahiwalay kaming lahat. Kasama ko ngayon si Chen, Chanyeol, Kyungsoo, Baekhyun at Sehun. Nag pair pair sila para sa roller coaster, si Chen at Kyungsoo, si Sehun at Chanyeol, at ako at si Baekhyun. Kami lang kasi ang natira kaya parang hindi kami ang pumili pero ok lang. Mag sta-start na pero bago mag start kinontrol muna nila ang mga 'seatbelt' at safety namin.
"Wohooo" sigaw nila.
Sobrang taas ata nito >< paahon palang pero natatakot na ako lol.
"Oy anong nangyayari sayo?" Sabi ni Baekhyun habang nakatingin sakin, magkatabi kami.
"Wal--" hindi ko namalayan biglang bumaba na yung roller coaster, sobrang biliiis.
"Waah!" Sigawan kaming lahat, lalong lalo na ako dahil tumataas yung dress ko.
"Puti ng legs moooo" sigaw ni Baekhyun habang natawa.
"Walangya kaaa! Wag kang tumingiiin!" Sigaw ko naman sabay taklob ng mukha nya gamit kamay ko.
Nung bumaba kami sa roller gulong gulo yung buhok ko, parang bruha. Buti nalang naayos ko haha.
"Saan tayo ngayon?" Tanong ni Sehun.
"Dun sa horror house?" Sabi ni Chanyeol.
"Wag dun, boring" sabi ni Chen.
"Tara tara!" Sabi ko naman habang hinihila silang lahat.
Papasok na kami nung : "wait, wag tayo sabay sabay, pair pair ulit katulad kanina" sabi ni Kyungsoo.
"Sige, si Chen ang gusto kong kasama" sabi ko agad.
"Hindi pwede Yuri, ako kasama nya" sabi ni Sehun.
Tininnan ko sya ng masama at pumasok na kasama si.. Sino pa ba? Kami lang ni Baekhyun ang natitira palagi eh ._.
Kaming dalawa ang nauna. Malaking 'bahay' ang papasukan namin. Pagpasok namin wala kaming makita kasi sobrang dilim kaya binuhay namin yung isang flashlight na hawak hawak ni Baekhyun. Hindi ko namalayan nakayakap na pala ako sa braso nya at sobra kaming magkadikit. Tahimik lang ako habang salita sya ng salita.
"Mas mabuti pa kung hindi na tayo pumasok dito"
"Ang dilim"
"Hindi ko na kaya"
Kung ano ano ang mga sinasabi nya, ang daldal.
"Hui tumahimik ka nga" bulong ko.
"Ayoko ng--" biglang may sumigaw, parang bata kaya lalo ako napayakap sa braso nya dahil nagulat ako, habang si Baekhyun sumigaw lang.
"Dahan dahan lang Baekhyun.." Sabi ko kasi binibilisan nya yung paglalakad nya.
Nadulas ako bigla kasi ang dulas ng sahig.
"Ouch.. Ang sakit" ang sakit mg pwet ko -.- bakit ba hindi ako sinalo ni Baekhyun -.-
"Ok ka lang?" Mahinang sabi nya.
"Sa tinging mo?" Ang sama ng tingin ko sa kanya.
"Alsin mo nga yang flashlight sa mukha ko!" Sabi ko habang nakaupo sa sahig.
Pero bakit parang may nakatingin sakin..?
BINABASA MO ANG
An unexpected life (EXO)
RomanceI didnt expect to live with these guys.. Im in korea to find my "lost" father, so how did i end up with them?