"Hmmm. Let me think" ano kaya ang pwede kong ipagawa sa kanila? Haha.
"Turuan mo sya lumangoy at wag kayong aalis dito hanggat hindi pa sya natututo" sabi ko.
"Ayy" sabi ni Yuri.
--
Yuri's POV
Ganun? Whyy oh why?
"Pwedeng iba na lang?" Sabi ko.
"Hindi pwede sorry haha!" Sabi ni Jeehyun.
"Tsk" napasabay ulit kami ni Baekhyun ng pagsabi.
"Wag mo akong gayahiiin!" Kinurit ko yung braso nya.
"Masakit yun ah!" Sabi nya.
"Buti nga sayo. Bleeeh!" Sabi ko at dinilaan sya.
"Guys mag iice cream lang kami ni Jee ah? Balik nalang kami dito mamaya maya" umahon na sina Luhan at umalis kaya naiwan kami ni Baekhyun sa pool.
"Bilisan mo na! Turuan mo na ako para matapos na ito" sabi ko habang naka hawak sa braso nya, hindi ko masyadong abot yung dulo ng s.pool.
"Hawakan mo ang mga kamay ko" sabi nya.
"Oh tapos?" Sabi ko habang hinahawakan sya.
"Itaas mo yung mga paa mo" sabi nya ng nasa harap ko.
"Ganto?" Itinaas ko yung isang paa, wait parang may nadali ako..?
"Uh!" Napabitaw si Baekhyun sa isang kamay ko.
"Sa likod mo itaas, wag sa harap.." Sabi nya habang nakapikit.
Opss.. Nadali ko ba yung.. Yung ano nya..? Yung ano..?
"Ok sorry.." itinaas ko ang dalawang paa ko at napalublob yung mukha ko sa tubig.
"Ayy ano ba yan?!" Sabi ko habang ibinababa yung mga paa ko.
"Hay.. Hawakan nalang kita" sabi nya.
Hinahawakan mo na nga ako diba? -.-
"Oh yan, itaas mo na ulit" hinawakan nya yung waist ko.
Itinaas ko nga, hinakawakan nya yung tyan ko at sinupport nya yung weight ko para hindi ako lumubog.
"Tapos igalaw mo yung mga braso mo ng ganto habang yung mga paa ganto" inexplain nya at ginawa ko.
"Ok good, try mo ulit" ginawa ko yung sabi nya pero makalipas ilang seconds ramdam ko na hindi na nya ako hinahawakan kaya lumubog ako sa tubig. Agad agad nya naman akong itinaas.
"Bakit mo yun ginawa?" Binatukan ko sya at rinig na rinig yung sound "wag mo akong bibitawan" sabi ko habang nakapout.
"Kala ko kaya mo na eh" sabi nya habang hinahawakan yung ulo nya kung saan ko sya binatukan.
Hinawakan nya ako ulit at ginawa ko yung sabi nya ulit.
"Bitawan mo akoo" sabi ko kasi parang kaya ko na.
Binitawan nya ako pero pagkabitaw nya sakin lumubog ako. Itinaas nya ulit ako.
"Hoy! Bakit mo ako binitawan?!" Binatukan ko ulit sya.
Kala ko mag sosorry sya pero binatukan nya rin ako.
"Araaay! Masakit yun ah!" Sabi ko habang hinahawakan yung point kung saan nya ako binatukan "bakit mo ako binatukan?"
"Sabi mo bitawan ka! Tapos magagalit ka sakin dahil lumulubog ka?" Sabi nya.
"Uhh nakakainis kaa! Bakit ka maniniwala sakin? Kita mo na na na hindi ako marunong tapos bibitawan mo ako?" Sabi ko.
"Sabi mo kasi bitawan ka! Kala ko kaya mo na tapos ayan ka! Palubog lubog sa tuwing binibitawan kita" sabi nya ng malakas
"Bakit ka sumisigaw?!" Sabi ko ng mas malakas.
"Bakit ikaw sumisigaw?!" Lalo nyang nilaksan yung boses nya.
"Sumisigaw ka kasi eh!" Sumisigaw na talaga ako.
Sasagot na sana si Baekhyun pero may pumigil.
"Tama na hui!" Sina Jeehyun nakatingin samin.
"Sya nagsimula" sabi nya sabay turo sakin.
"Ako?! Ikaw kaya!" Sabi ko.
--
Jeehyun's POV
hay nako.. Kaya ko na nga sila iniwan mag isa para magkalapit lalo pero anong nangyare? Parang dalawang batang nag aaway.
BINABASA MO ANG
An unexpected life (EXO)
RomantiekI didnt expect to live with these guys.. Im in korea to find my "lost" father, so how did i end up with them?