"Tsè! Alis ka muna dyan! Maglilinis pa ako!"
Nag "aaway" kami ni Baekhyun kasi ayaw nya tumayo sa kama nya, para makapaglinis na ako ng kwarto namin kasi ang kalat kalat ng lahat.
"Buhatin mo ako hahaha" tumawa sya habang kinakalikot yung cellphone.
"Sa bigat mong yan?! Wag na!"
"Asuss. Mas mabigat ka pa ata kesa sakin! Haha!"
"Ako mabigat?!"
"Oo! Hahaha"
"Ah ganun. Oo nga noh? Mabigat nga ako, kaya nga hindi mo ako mabuhat eh. Ay? Baka naman ikaw lang ang walang lakas kaya hindi mo ako mabuhat? Kasi hindi naman ako mabigat eh!"
"Ano?! Ako, walang lakas?!"
"Oo! Bakit? May angal?"
"Ah ganun ah!"
Biglang tumayo si Baekhyun at tumakbo papunta sakin. Bigla nya akong binuhat ( "princess style" ) kaya nagulat ako.
"Walang lakas pala ah" sabi nya habang tinitinnan ako.
"Haha oh kita? Hindi ako mabigat!" Napangiti ako kasi napatunayan ko sa kanya na hindi ako mabigat.
Ngayon ko lang napansin yung tayo namin. Akwaaard.
"Ahm.. Hindi mo pa ba ako ibaba?" Tanong ko.
"Guys!" Biglang pumasok si Jeehyun, kaya bigla akong binitawan ni Baekhyun.
"Ouch!" Ang sakiiit ng pwet ko!
Habang tumatayo ako binigyan ko si Baekhyun ng isang masamang tingin.
"Oh? Anong nangyare sayo Yuri?" Tanong ni Jeehyun nung makita ako.
"Uh walaa. Ano yun?" Sabi ko.
"Naglalaro kami dun sa salas, sali kayo!" Masayang sabi ni Jeehyun.
"Ah sige sige, susunod na kami" sabi ko.
Lumabas na sya.
"Ang sama mo Baekhyun" sabi ko habang nakapout "ang sakit kaya nun."
"Haha love you too" tumayo sya at inayos yung damit nya.
"I hate you kaya"
"The more you hate, the more you love haha" kiniss nya ang noo ko at lumabas sa kwarto.
Uh! Kaka-asar talaga -.- . Palabas na ako nung nag vibrate yung cellphone ko.
"Twitter: @yurisl*t mentioned you in her tweet: " @yurii we don't want you! Leave them alone!" "
Ok.. Madami at dumadami ang nag 'hahate' sakin.. Pero ok lang, mananahimik nalang ako. Kasi, sino ba naman ako para ijudge sila? I'm not better than them, i'm a normal person just like them..
"Twitter: @exoismystyle mentioned you in her tweet : "@yurisl*t stop hating on @yurii ! She didn't do anything to you, so why do you hate her?" "
Salamat..salamat sa pag tanggol.. Pero ok lang.. But you made me smile :) .. Ifafavourite ko nalang tweet mo, kung sino ka man :)
"Yuri!" Nabigla ako kasi biglang pumasok si Jeehyun.
"Oh?"
"Bakit ang tagal tagal mo?"
"Ah, wala sorry. Tara na?" Lumabas na kami sa kwarto at umupo sa carpet kung saan nakaupo silang lahat.
BINABASA MO ANG
An unexpected life (EXO)
RomanceI didnt expect to live with these guys.. Im in korea to find my "lost" father, so how did i end up with them?