Anong nangyare sa kanya..?
"Baekhyuuuun?" Sabi ko.
".."
"Hoy Baekhyun!" Sabi ko habang naka pout.
Lumapit ako sa mukha nya at kinaway kaway ko yung kamay ko kasi parang hindi sya nakikinig sakin..
"Kyaah!" Biglang tumayo ng konti si Baekhyun at kiniss ako kaya napasigaw ako dahil hindi ko inaasahan pero agad ko naman tinakpan yung bibig ko.
"Hahahaha" tumatawa si Baekhyun habang nakaupo ulit.
"Walangya ka Baekhyun!" Pinirat ko yung ice cream ko sa mukha nya at tumawa ako ng tumawa.
".." Bigla syang napatahimik.
"..?" Anyare?
".." Nakatingin sya sakin.
"Haha sorry! Eto pupunasan ko na po mukha mo" kumuha ako ng tissue at pinunasan dahan dahan yung mukha nya.
"At dahil dyan give me another kiss" sabi nya sabay pout ng nakapikit.
"Kiss? Kiskis ko mukha mo sa pader eh" sabi ko at pinunasan ng malakas yung bibig nya.
"Aray naman" sabi nya.
"Hala.." Napatingin ako sa ice cream ko, wala na. Paubos na.
"Anyare?" Tanong ni Baekhyun habang kinakain yung sa kanya.
"Kasalanan mo yan eh! Wala na ice cream kooo" sabi ko habang nakacross arms.
"Edi bumili ka" sabi nga habang kinakain yung sa kanya.
"Ang sama mo talaga" sabi ko.
Tumayo na ako at 'oorder' ng panibagong ice cream nung hinawakan nya kamay ko.
"Wag na, ako na" nasa tabi ko sya habang kinakain parin ice cream nya.
"Isa pa pong ice cream na katulad nung sakin" sabi nya sa babaeng nagtratrabaho.
"Thank you" inabot na sakin yung ice cream.
Ngayon ko lang napansin.. Parang bata lang kami.. Wow ah.
"Labas na tayo" hinihila ako ni Baekhyun.
Anong nangyare sa kanya? Bakit bigla syang naging serious?
"Baekhyun saan tayo pupunta?" Sabi ko habang hinihila pa rin ako.
"Basta"
BINABASA MO ANG
An unexpected life (EXO)
RomanceI didnt expect to live with these guys.. Im in korea to find my "lost" father, so how did i end up with them?