"Tiểu thư, người thật sự phải gả cho giáo chủ ma giáo kia sao?" Lục nhi hỏi."Là cưới."
"Được rồi, cưới." Lục nhi không nói gì nhướng đôi mắt hạt châu, "Nhưng, đối phương là giáo chủ ma giáo, ma giáo... Không phải người tốt."
"Ừ." Mộ Dung Vân Thư vẻ mặt ác liệt gật gật đầu, "Nhanh chóng thành hôn mới được."
"..." lời này sao kết cấu chẳng ăn khớp. Lục nhi lại nhấn mạnh, "Tiểu thư, cô gia tương lai là giáo chủ ma giáo, giáo chủ a!"
"Vậy thì sao?"
"Hắn là giáo chủ ma giáo a!" Tiểu thư thật không hiểu được "Ma giáo" là họa lớn nhân thần cùng căm phẫn trên giang hồ sao?
"Phương Hồng Phi là thiếu trang chủ của Danh Kiếm sơn trang."
Lục nhi ngây ra một lúc, tiếp theo chợt hiểu, " Ý của Tiểu thư là, bên trong ma giáo không nhất định là ma, trong chính phái cũng không nhất định là người?"
"Ừ." Mộ Dung Vân Thư gật đầu.
Nàng tuy rằng không phải người trong giang hồ, nhưng đối với chuyện trong chốn giang hồ cũng biết nhiều. Chỉ làm người ngoài cuộc, nhìn xem cũng hiểu rõ chính phái làm việc không nhất định quang minh lỗi lạc, người trong ma giáo không phải tất cả đều là tà ma ngoại đạo.
Theo nàng biết, giáo chủ ma giáo Sở Trường Ca là kẻ luôn hếch mũi hướng lên trời, làm theo ý mình, ngông cuồng vô cùng, mặc kệ là minh chủ võ lâm hay là giang hồ Thái Đẩu, vẫn không để vào mắt, thuộc loại người tất cả mọi người đều muốn đánh lại tất cả không ai dám đánh.
Không ai bì nổi hắn, đã như vậy vì sao lại cầu hôn với nàng?
Vì lợi? Chuyện này đặt ở trước kia thì còn có thể, hiện tại... Mộ Dung phủ thật sự không có thứ gì có thể khiến cho người ta thèm nhỏ dãi.
Vì danh? Người khác còn nói được, nhưng là Sở Trường Ca... Hắn cho dù cưới tiên nữ cũng khó lấy mua danh chuộc tiếng.
Vì sắc?
Mộ Dung Vân Thư bỗng nhiên đưa khăn hồng lên che mặt, trong lòng cảm thấy vô cùng ngượng ngùng, hận không thể đem đầu vùi xuống đến đất. Sở Trường Ca cho tới bây giờ chưa thấy qua nàng, làm sao có thể...
"Tiểu thư, rớt cái gì sao? Ta giúp người tìm."
Mộ Dung Vân Thư 囧, mặt hơi hơi nóng lên đi về hướng khuê phòng, vừa đi vừa nói chuyện: "Rớt một cái vòng tai, tìm được thì cho em." Tránh ra thật xa còn nghe Lục nhi ở phía sau hoang mang lầm bầm "Rốt cuộc ở nơi nào đây?".
Mộ Dung Vân Thư không khỏi mỉm cười, nha hoàn quả nhiên cần phải ngốc một chút.
Hắc Phong Sơn, Nghênh Phong lâu.
"Ở rể?!"
Sở Trường Ca ngửa đầu cười to, "Đây thật đúng là trò cười lớn nhất thiên hạ mà." Sở Trường Ca hắn cũng không phải không cưới được lão bà, làm gì phải đi làm con rể, ở rể cho người ta!
"Phu nhân nói con gái nhà Mộ Dung không gả ra ngoài, vậy nam nhân ma giáo chúng ta đành phải ở rể." Bắc hộ pháp nhún nhún vai nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...