Chương 90

3.1K 95 3
                                    

Một cuộc tỷ võ, hai bên đối phương sức lực ngang nhau chính là tiết mục đặc sắc nhất. Mà trận này tỷ võ của Triệu Đại cùng Lý Tam, là thuộc về phạm vi này.

Hai người đã đánh hơn một trăm hiệp, mắt thấy mặt trời chiều ngã về Tây, bàn ghế bị hủy hết, trừ Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca ra, người vây xem đã sớm lùi lại nhiều lần, toàn bộ núp ở cửa, rướn cổ lên chờ một kết quả.

Trên bàn trà đã lạnh, Sở Trường Ca lần nữa giơ tay ra dấu, "Đổi trà."

Tiểu nhị vừa nghe hai chữ đổi trà, đã cảm thấy muốn tự tử. Trời mới biết, hắn đã mạo hiểm nguy hiểm tánh mạng đổi trà tám lần. Dạo này, làm tiểu nhị cũng quá khổ sở đi. Trái tim của hắn dù có mạnh đến mấy thì cũng không nhịn được bị hù doạ như vậy nha!

Oán giận thì oán giận, tiểu nhị vẫn rất tích cực đổi trà. Không phải hắn muốn tiền không muốn sống, thật sự là, ở khách điếm nhiều năm như vậy, đã gặp người giang hồ đi qua đi lại đếm không xuể, hắn đã sớm luyện thành một đôi Hỏa Nhãn Kim Tinh, vị công tử kêu đổi trà kia, vừa nhìn là biết có lai lịch lớn, như vô hình giết người vậy, hơn nữa tính khí cũng không tốt chút nào. Hắn dám khẳng định, nếu như hắn cự tuyệt đổi trà, không đợi hai vị đại gia kia đánh nhau đên lúc bị thương, hắn đã đi đời nhà ma rồi.

"Công tử, trà của ngài, mời dùng." Tiểu nhị khách khí đưa trà lên, sau đó lui về một bên, kính cẩn lễ phép chờ đợi, đợi sẵn sàng đổi trà. Mặc dù đổi trà là không cam tâm tình nguyện, nhưng không thể không nói, chỗ này hiện tại là nơi an toàn nhất.

Sở Trường Ca rót trà cho Mộ Dung Vân Thư trước, rồi tự mình rót, để bình trà xuống, tay phải nâng chung trà lên, nhưng không uống trà mà tính toán, không kiên nhẫn liếc hai người bên cạnh đang đánh nhau một cái, lạnh nhạt nói: "Nếu thắng bại khó phân, coi như hoà đi, Trang gia thắng."

Thanh âm nhẹ nhàng, nhưng lại giống như sét đánh, khiến đao kiếm trên tay hai người kia đột nhiên dừng lại, sắc mặt biến thành trắng bệch. Mà mọi người vây xem làm vẻ mặt muốn nói lại thôi, muốn nói cho dù bất phân thắng bại cũng không cho ngừng, lại sợ chọc giận hai người.

"Ngươi, ngươi rốt cuộc là loại người nào? Lại dám ám toán bản đại gia!" Triệu Đại vừa mở miệng, mọi người mới đột nhiên phát hiện, bọn họ không phải tự mình dừng tay, mà là bị người điểm huyệt đạo. Bởi vì, động tác của bọn họ còn dừng ngay giữa không trung. Triệu Đại giơ đao Dục Sứ phóng ra tuyệt chiêu Kình Thiên sét đánh, mà chiêu thức của Lý Tam dừng lại ở chiêu Trường Phong Phá Lãng, dùng để phá giải Kình Thiên sét đánh của Triệu Đại.

Sở Trường Ca còn bưng ly trà, không ai nhìn thấy hắn ra tay thế nào, chỉ có Mộ Dung Vân Thư phát hiện, trong chén trà của hắn chỉ còn một chút ít.

Nhìn lại Triệu Đại cùng Lý Tam, thấy xuất hiện bên hông hai người này có nhiều viên băng nhỏ, một nửa ở trong quần áo, một nửa lộ ở bên ngoài.

Mộ Dung Vân Thư bỗng nhiên hiểu ra, là Hàn Băng Chân Khí. Hắn trông vậy mà lại dùng chân khí đem nước trà ngưng tụ thành hạt băng, làm ám khí điểm huyệt đạo của Triệu Đại cùng Lý Tam, hơn nữa, hạt băng còn ở lại trên người bọn họ. Nói cách khác, hắn chỉ cần thêm ít lực đạo, hai hạt băng kia sẽ trực tiếp cắm sâu vào cơ thể của Triệu Đại và Lý Tam, đến lúc đó, thì không phải đơn giản là điểm huyệt bằng hàn băng nữa.

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ