12 Thiên Sát nghe vậy mà biến sắc, bảo kiếm quét một cái rút hoàn toàn ra khỏi vỏ, ánh sáng bức người.
Mộ Dung Vân Thư cảm thấy kỳ quái, Ngũ Độc giáo, lấy độc giành chiến thắng, lại biết sử dụng kiếm, chỉ nghe Sở Trường Ca cười nhạt một tiếng, nói: "12 Thiên Độc trận sao? Các ngươi không khỏi cũng quá coi thường Sở Trường Ca ta rồi."
Mười bốn tuổi, Sở Trường Ca bắt đầu xông xáo giang hồ, mặc dù chưa bao giờ cùng Ngũ Độc giáo giao thủ, nhưng chiêu thức, thân thủ của Ngũ Độc giáo, hắn lại rất rõ ràng. 12 Thiên Độc trận, nhìn ngoài mặt là trận kiếm tạo nên, kì thực là Độc Trận. Mỗi một chuôi kiếm trong tay 12 Thiên Sát cũng dùng chín chín tám mươi mốt loại kịch độc ngâm hơn trăm ngày, chỉ cần bọn họ khởi động Độc Trận, 12 thanh kiếm kia sẽ hóa thành rắn độc, phát ra độc khí. Loại độc chất này, không chỉ Kiến Huyết Phong Hầu (giết người như chớp), mặc dù không chảy máu, ngừng thở, nó cũng sẽ trải qua da thấm vào trong cơ thể con người.
Ngoại trừ ‘Tuyết Vực mê hương’, bất kỳ chất độc nào cũng không làm gì được Sở Trường Ca, cho nên hắn không sợ hãi. Nhưng Mộ Dung Vân Thư không giống hắn, chỉ cần 12 Thiên Sát khởi động Độc Trận, nàng không chết cũng mất đi nửa cái mạng.
Bận tâm đến an nguy của Mộ Dung Vân Thư, Sở Trường Ca không dám tham chiến, động thủ cùng 12 Thiên Sát, một tay bắt lấy Mộ Dung Vân Thư ôm vào lòng, nhảy cửa sổ thoát ra, trước khi đi lưu lại một câu: "Nhắn lại với Thánh nữ của quý giáo, ngày tốt Sở Trường Ca sẽ tự mình bái phỏng, không cần thể hiện thịnh tình yêu mến như thế.”
12 Thiên Sát lập tức thu kiếm, dợm bước muốn đuổi theo, lại nghe sau lưng có người lạnh lùng nói: "Chỉ bằng khinh công của các ngươi cũng muốn đuổi theo Sở Trường Ca?"
12 Thiên Sát tức giận quay đầu lại, "Ngươi là người nào?" Một Thiên sát hỏi.
"Côn Luân phái - Triệu Đại." Triệu Đại nói: "Các ngươi không thường tới Trung Nguyên, không biết ưu điểm duy nhất của giáo chủ ma giáo Sở Trường Ca chính là Nhất Ngôn Cửu Đỉnh. Hắn nói sẽ đi Ngũ Độc giáo, liền nhất định sẽ đi. Các ngươi chỉ nên trở về phục mệnh."
12 Thiên Sát nhìn nhau một cái, một Thiên sát lại nói: "Chúng ta tại sao phải tin tưởng ngươi?"
Triệu Đại hừ lạnh một tiếng, đặc biệt tổng kết: "Bất kể các ngươi có tin hay không, Sở Trường Ca đã đi xa, các ngươi nếu không sợ ‘thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’ của ma giáo đuổi giết, cứ tiếp tục ở lại Trung Nguyên."
12 Thiên Sát vừa nghe mấy chữ ‘thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’ này, cũng không dám nói một chữ không, ảo não rời khỏi khách điếm.
‘Thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’, tổng cộng chín người, phân bố ở chín châu, không ai biết bộ dạng thật sự của bọn hắn là ‘mặt tròn mặt méo’ ra sao (bản covert là ‘nhào bột mì con mắt’,ta thấy để thế này dễ hiểu hơn, mọi người cứ ném dép đi, ta lượm:>), bởi vì gặp qua người của bọn họ, cuối cùng đều có một kết quả —— chết. Mặc dù thần bí, nhưng bọn hắn cũng thật sự tồn tại, tồn tại trong thần thoại của ma giáo. Nghe nói, ‘thiên hạ Cửu Châu đoạt mệnh La Sát’ chỉ tuân theo sự sai khiến của đại giáo chủ ma giáo, La Sát đã nhận lệnh, thượng cùng bích lạc hạ hoàng tuyền (dù lên trời hay xuống đất; trích trong Trường Hận Ca của Dạch Cư Dị), không có chỗ để trốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...