Chương 131- 147

5.7K 67 17
                                    

Chương 131
Cho đến khi phòng ốc xây xong, Mộ Dung Vân Thư cùng Sở Trường Ca - ý kiến cũng không đạt thành nhất trí. Chỉ là cái này cũng không ảnh hưởng tình cảm của hai người, ngược lại, mỗi ngày một biện pháp khiến cho tình cảm của hai người càng ngày càng tốt hơn. Mà xây xong phòng ốc cũng không có chuyện gì làm, mọi người cũng gia nhập vào hàng ngũ thảo luận.

Đông hộ pháp: "Ta cảm thấy nên họ Mộ Dung."

Nam hộ pháp: "Ta cũng cho là như thế. Dù sao giáo chủ cũng ở rể Mộ Dung phủ."

Tây hộ pháp: "Ta cho là tiểu giáo chủ không chỉ nên họ Mộ Dung, còn nên đi theo phu nhân học buôn bán, thừa kế gia nghiệp Mộ Dung phủ."

"Tại sao?" Bắc hộ pháp không đồng ý, "Tiểu giáo chủ không cùng họ với giáo chủ, vậy còn là tiểu giáo chủ sao?"

"Không phải mới tốt hơn! Đần." Tây hộ pháp đập cho Bắc hộ pháp một câu, rất xem thường.

Bắc hộ pháp bừng tỉnh hiểu ra, thì ra là bọn họ hi vọng giáo chủ không người nối nghiệp! Cũng đúng, nếu tiểu giáo chủ - trò học từ thầy mà giỏi hơn thầy, vậy sẽ rất thảm.

"Tốt, hiện tại cả bốn người các ngươi đều đồng ý hài tử họ Mộ Dung, ta cũng đồng ý, hai người các ngươi thì sao?" Lục Nhi nhìn về phía Vệ Khiêm cùng độc nhãn hải tặc.

"Ý kiến của ta cũng được tính sao?" Độc nhãn hải tặc vạn phần kinh hỉ.

Lục Nhi nhìn hắn theo dõi mấy giây, đặc biệt lãnh khốc ném ra ba chữ, "Không được tính." Sau đó nhìn về phía Vệ Khiêm.

Mặt Vệ Khiêm không biết làm sao, ấp úng nói: "Ta...... Ta không có ý kiến." Họ hài tử của người khác là gì sao hắn có thể có ý kiến!

"Một không đáng kể, một bỏ cuộc, nơi này chúng ta có năm phiếu, lại thêm một của tiểu thư, sáu phiếu. Sáu phiếu đối với một phiếu của cô gia, Mộ Dung phủ thắng!" Lục Nhi cao hứng bừng bừng làm tổng kết.

Sở Trường Ca nghe được kết quả sau khi thảo luận, chỉ nói một câu ——"Tất cả không đáng kể!"

"Ặc......" Lục Nhi nhìn về phía chủ nhân nhà mình. Làm sao bây giờ?

Mộ Dung Vân Thư nói: "Mặc dù bỏ phiếu coi trọng lấy thắng lợi áp đảo, nhưng mà, chàng có một phiếu có quyền phủ quyết."

Thì ra náo loạn nửa ngày cũng như không?! Lục Nhi bị đả kích nghiêm trọng.

Mà bốn người núp ở ngoài cửa nghe lén bị đả kích lớn hơn. Bọn họ vốn cho là ủng hộ phu nhân, ngày sau giáo chủ cho dù muốn cùng bọn họ tính sổ, cũng có phu nhân làm chỗ dựa. Nhưng thật tốt lắm, đắc tội giáo chủ không nói, phu nhân còn không lĩnh tình. Thật là trộm gà không được còn mất nắm gạo.

"Không bằng chúng ta so dân số mà đếm thôi." Mộ Dung Vân Thư nói: "Nhà của ai người nhiều, thì lấy họ người đó."

Sở Trường Ca suy nghĩ một chút, nói: "Theo số người cũng có thể, chỉ là muốn phân nam nữ. Nhà ai đàn ông nhiều, con trai sẽ mang họ người đó. Giống như vậy, nhà ai nữ quyến nhiều, nữ nhi sẽ mang họ người đó."

"Được." Mộ Dung Vân Thư đáp ứng một tiếng.

Mộ Dung Vân Thư trả lời thật sự quá sảng khoái, điều này làm cho Sở Trường Ca có loại cảm giác bị lừa. Nhìn lại vẻ mặt Lục Nhi, còn mừng hơn so với vàng từ trên trời rơi xuống. "Ta không thể đổi ý sao?" Mặc dù Sở Trường Ca còn chưa suy nghĩ ra vì sao hai chủ tớ bọn họ có cùng một vẻ mặt, nhưng hắn có dự cảm trận chiến này nhất định thất bại.

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ