Khi Sở Trường Ca nhìn thấy thay đổi trên tờ lệnh truy nã, thực sự giật mình.“Họa không tồi.” Hắn lấy vẻ mặt như đang soi gương nhìn chính mình trên lệnh truy nã, vô cùng hài lòng.
“Phu nhân họa, đương nhiên không tồi.” Đông hộ pháp nói giọng đắc ý vui sướng khi người gặp họa.
Nghe vậy, nét mặt Sở Trường Ca cứng đờ vài giây, sau đó vẻ mặt cổ quái hỏi: “Đây là Mộ Dung Vân Thư vẽ?”
“Vâng.” Tứ đại hộ pháp trăm miệng một lời, gật đầu thật mạnh. Phu nhân là ông trời phái đến trừng phạt giáo chủ, nhất định là thế.
“Nàng biết vẽ tranh?!”
“Vẽ rất đẹp.”
Đông hộ pháp đã mất cả đêm từ phủ nha Kim Lăng ‘trộm’ được nguyên họa ( tranh gốc) đưa cho Sở Trường Ca, để cho chính hắn giám định.
Sở Trường Ca nhìn chằm chằm bức họa kia thật lâu, vẫn không thể tiếp nhận sự thật.
Nếu đây là nàng vẽ, vậy năm đó tại nhà trúc hắn nhìn thấy bức họa lừa không giống lừa, ngựa không giống ngựa đó là ai vẽ ra?
Chuyện này… trước sau khác biệt cũng quá nhiều đi.
“Giáo chủ, ngài có phải cảm thấy trái tim đặc biệt băng giá, đặc biệt phẫn nộ, đặc biệt muốn đến Kim Lăng đem phu nhân chộp tới tay đấm chân đá một chút hay không?” Bị phu nhân bán đứng, nhất định thực thương tâm, thực thương tâm ~.
Hai mắt của Sở Trường Ca nhíu lại, giọng điệu chậm rãi nói, “Danh Kiếm sơn trang ta đã giáo huấn một lần, các ngươi không cần đi gây chuyện.”
Bị bại lộ. Đông hộ pháp cực kỳ ủ rũ, nhưng lại thực không cam lòng, “Ngài ngày ấy vì sao không mang theo chúng ta cùng đi?”
“Sợ người khác nói ta lấy nhiều hiếp ít.” Sở Trường Ca nói như thế.
“… Danh Kiếm sơn trang tuyệt không thiếu người.”
“Ở trong mắt ta chỉ có một người có thể được xem là người.”
Đông hộ pháp kinh ngạc, còn tưởng rằng hắn sẽ nói không có ai là người.”Ai có vinh hạnh không bị mắt của ngài nhìn thành chó vậy?”
“Phương Hồng Phi.” Sở Trường Ca thực không khách khí quăng ra ba chữ.
“Hắn cũng coi như người?!” Bốn người cả kinh. Giáo chủ lần này không phải là quá khoan dung?
“Nếu ta không xem hắn là người, ngày sau truyền ra ngoài, chẳng phải sẽ bị người chê cười Sở Trường Ca ta ngay cả súc sinh cũng khi dễ?”
“…” Bốn người nhất thời hỗn loạn, giáo chủ quả nhiên không biết hai chữ ‘khoan dung’ viết như thế nào.
Sở Trường Ca không hề để ý tới bọn họ, nhìn bức họa thản nhiên cười, chấp bút khẽ viết. Thật lâu sau, buông bút, dùng chưởng phong nhẹ nhàng làm khô nét mực, sau đó đem bức hoạ cuộn tròn lại
“Phái người đưa đến Mộ Dung phủ.”
Trời thăn thẳm, đất mênh mông, một đôi nam thanh nữ tú cùng cưỡi trên một con ngựa hồng, đứng phía trên vách núi đen.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...