Mộ Dung Vân Thư mặc dù trở lại khách điếm, cũng một đêm không ngủ, đứng trước cửa sổ đợi cả đêm, cho đến sáng bạch, mới sụp ngồi xuống giường, mệt mỏi xoa huyệt Thái Dương.Sở Trường Ca mất tích.
Một người thần thông quảng đại, không gì làm không được như vậy lại một đi không trở lại, hoàn toàn biến mất, không có lấy dù chỉ một chút tin tức.
Mộ Dung Vân Thư biết mình không nên nhớ thương hắn như thế, một con ngựa hoang dã hung hăng ngạo mạn, thế nào cũng không thuần phục được, chỉ có thể trơ mắt nhìn nó từng bước một rơi vào vòng luân hãm, tâm thần nàng không thể tập trung, bị lo lắng xâm chiếm.
Có lẽ, cả đêm lo lắng không thể say giấc như vậy chẳng qua là cảm giác tự trách mà thôi, dù sao hắn là vì tìm thuốc giải cho nàng mới mất tích… Có lẽ, chẳng qua chỉ vì là bạn đồng hành mất tích khiến cho nàng đối với việc tìm kiếm thuốc giải mất lòng tin, vì vậy mới cảm thấy bất an… hoặc có lẽ......
Mộ Dung Vân Thư trong lòng cố dùng đủ loại lý do để giải thích lo âu của mình, sau đó nhắm mắt lại hít sâu một hơi, tự nhắc nhở mình phải dừng lại.
"Cốc cốc --" ngoài cửa có người gõ cửa.
Mộ Dung Vân Thư lập tức mở mắt ra, vực dậy tinh thần, sửa sang lại y phục qua loa, sau đó bình tĩnh nói: "Vào đi." Mới vừa mở miệng liền phát hiện cổ họng khô khốc muốn chết, vì vậy đứng dậy đi tới trước bàn châm trà cho mình. Trà này là trà của ngày hôm qua, nàng chưa bao giờ uống trà cách đêm, nhưng bây giờ lại uống một cách dễ dàng, không phải quá khát, mà là đột nhiên cảm thấy có thể chấp nhận. Sở Trường Ca cũng mất tích, uống một chén trà cách đêm, thì có sao đâu?
Két một tiếng, Lục Nhi đẩy cửa vào. "Tiểu thư, bốn vị hộ pháp tìm người thương lượng chuyện tìm kiếm cô gia." Lục Nhi càng nói càng nhỏ tiếng, chột dạ cực kỳ. Ngày hôm qua nếu không phải nàng kêu đói bụng, tiểu thư sẽ tiếp tục canh giữ ở chân núi, cô gia cũng sẽ không lặng lẽ tiếng mất tích.
Mộ Dung Vân Thư nói: "Bảo bọn họ đến dưới lầu chờ ta, ta xuống ngay."
"Vâng."
*
Mộ Dung Vân Thư vừa mới xuống lầu, Đông Nam Tây Bắc bốn người lập tức vây quanh, Đông hộ pháp nói: "Phu nhân, giáo chủ một đêm không trở lại, cũng không phát tín hiệu liên lạc chúng tôi, chúng tôi lo lắng......" Đông hộ pháp đột nhiên câm miệng, bởi vì hắn thấy một đại hán râu quai nón áo vết máu loang lổ, cả người đầy vết thương, đi vào khách điếm. Còn lại Tam Hộ Pháp theo ánh mắt của hắn nhìn, cũng phát hiện người tới, nhất thời sắc mặt trở nên vô cùng âm trầm. Đại hán râu quai nón cũng nhìn thấy bọn họ, trên mặt lập tức lộ ra vẻ mừng như điên ‘được cứu rồi’, vừa chạy vừa nói: "Giáo chủ ở nơi nào? Ta muốn gặp giáo chủ, vô cùng khẩn cấp."
Cho dù hắn không nói, Đông Nam Tây Bắc bốn người cũng biết tất nhiên là hết sức khẩn cấp, bởi vì, Đại hán râu quai nón kia là một trong mười đại trưởng lão. Nếu như nói giáo chủ là hoàng đế, như vậy mười vị đại trưởng lão thì tương đương với Đại Học Sĩ nội các, hoàng đế vi phục xuất hành thì Đại Học Sĩ nội các nhất định trấn giữ kinh sư, đồng dạng, giáo chủ rời khỏi Hắc Phong Sơn thì Thập Đại Trưởng Lão phải không dược phép xuống núi, trừ phi, ngoại địch xâm lấn, thế không thể đỡ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...