Sở Trường Ca cùng bốn vị ‘nữ tử’ xinh đẹp đến hủy thiên diệt địa túm tụm đi vào khách điếm, ngồi ở hướng Nam, cảm nhận được một luồng ánh mắt tha thiết bất thường tựa hồ muốn xuyên thấu ót của hắn, vì vậy hắn quay đầu nhìn lại, chỉ thấy trên cầu thang có một nữ tử xấu xí đang đứng, khi hắn quay đầu lại, xoay người đi lên lầu.Sở Trường Ca mặc dù trời sanh mang vẻ mặt trêu hoa ghẹo nguyệt, nhưng không háo sắc, gặp gỡ nữ tử xinh đẹp cũng khó có khi liếc mắt nhìn, huống chi là nữ Vô Diệm như vậy. Hắn không chút hứng thú quay đầu trở lại, chuyển tới một nửa chợt như nhớ tới cái gì, lập tức lại nhìn sang, đáng tiếc lúc này đã cũng không nhìn thấy được rồi. Hắn thất vọng thu hồi tầm mắt, trong lòng tiu nghỉu như mất mát cảm giác, bỏ lỡ cái gì.
Mà Mộ Dung Vân Thư bị Trương Dụ đẩy mạnh vào phòng, trong lòng cũng cực kỳ thất vọng. Mặc dù nàng biết rõ dung nhan của mình đã sớm thay đổi, nhưng khi nhìn thấy Sở Trường Ca, trong lòng nàng vẫn ôm một tia hy vọng mong manh cuối cùng, hi vọng hắn có thể nhận được nàng.
Vậy mà hôm nay, đối diện không quen biết, thật làm cho lòng người băng giá......
Mộ Dung Vân Thư mặt không thay đổi nhìn Vương Triều nhảy vào giống như tránh ôn thần, lạnh nhạt nói: "Các ngươi nếu dám bắt ta, cũng nên chuẩn bị chu toàn để đối phó với Sở Trường Ca. Hắn hôm nay mặc dù không có nhận ra ta, nhưng nếu là hắn đang tìm ta, ta liền có biện pháp để cho hắn tìm được."
Vương Triều nói: "Làm sao ngươi biết hắn đang tìm ngươi? Bên cạnh hắn mỹ nữ như mây, nói không chừng đã sớm đem ngươi quẳng ra sau đầu."
Mộ Dung Vân Thư cười giễu cợt nói, "Ánh mắt của các hạ lại tốt đến trình độ nam nữ chẳng phân biệt được, thật để cho người bội phục."
Mặt Vương Triều lộ vẻ lúng túng, hắn đương nhiên hiểu được bốn ‘nữ nhân’ hình dáng khổng lồ kia ở bên cạnh Sở Trường Ca không phải nữ nhân chân chính. Nói như thế, chỉ là muốn kích thích nàng mà thôi, không nghĩ tới nàng cũng đã nhìn ra.
Cho nên Mộ Dung Vân Thư kết luận Sở Trường Ca xuất hiện tại nơi này là vì tìm kiếm nàng, là bởi vì đi theo bên người hắn chính là Tứ đại hộ pháp, mà không phải là Công chúa Lê tộc. Nghĩ đến Tứ Đại Hộ Pháp, Mộ Dung Vân Thư không khỏi cười một tiếng, bốn người này nha, còn hành động nhất trí như vậy, tình cảm thật tốt.
Lầu dưới, Tứ đại hộ pháp thần sắc buồn bã, chỉ hận không tìm được cái lỗ dưới đất để chui xuống. Bọn họ đường đường là nam nhi bảy thước, giáo chủ thế nhưng để cho bọn họ mặc váy búi tóc, thật sự...... rất không nhân đạo!
"Giáo chủ, chúng ta tiếp tục đi tìm mù quáng như vậy cũng không phải là biện pháp, không bằng dán bảng treo giải thưởng bố cáo, khiến mọi người cùng nhau tìm." Bắc hộ pháp đề nghị.
Đông hộ pháp lắc đầu phản đối, “ Dán bảng bố cáo sẽ bứt dây động rừng."
"Hơn nữa trên giang hồ người thường sẽ vì che dấu tai mắt mà dịch dung làm việc, nói không chừng phu nhân đụng phải chính là cao thủ dịch dung, thay đổi dung mạo của phu nhân, dù là treo bảng bố cáo cũng vô dụng." Nam hộ pháp phân tích nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...