Chương 97
"Sở giáo chủ đã nghĩ ra cách hoá giải Hấp Tinh Đại Pháp chưa?"
Sở Trường Ca không ngờ tới lão trang chủ lại gặp mình vì điều này, hắn cho rằng, lão trang chủ tìm hắn tới là vì tính mạng của tiểu thư Lý gia. "Tạm thời chưa có." Sở Trường Ca nói.
Nghe vậy, lão trang chủ thở dài một hơi, gương mặt tràn ngập sự lo lắng.
Sở Trường Ca nhíu mày, nói: "Phương Hồng Phi là Võ Lâm Minh Chủ, là người đứng đầu của võ lâm chính phái các người, tại hạ không có cách nào phá giải chiêu thức Hấp Tinh Đại Pháp của hắn, ngài nên cao hứng mới đúng."
Lão trang chủ lại thở dài một tiếng, cười khổ nói: "Sở giáo chủ là người thông minh, cần gì phải cùng lão phu nói giỡn." Võ lâm bây giờ đã sớm không phải võ lâm rồi. Nếu nói thủ lĩnh chính phái, còn không quang minh lỗi lạc bằng thủ lĩnh của ma giáo.
"Xem ra ngươi cũng không đần." Sở Trường Ca lạnh nhạt nói.
Lão trang chủ cười khổ, lạnh nhạt liếc nhìn Mộ Dung Vân thư một cái, sau đó từ từ mở miệng: "Tiểu nữ......"
Sở Trường Ca nghe vậy nhăn lông mày, "Ta đã cho là ngươi không ngu ngốc."
"Không không không, Sở giáo chủ ngàn vạn lần chớ nên hiểu lầm." Lão trang chủ vội vàng giải thích: "Lão phu chỉ nghĩ đến chuyện phá giải Hấp Tinh Đại Pháp của Phương Hồng Phi trước, ngươi nhất định không cần vì tiểu nữ mà chữa thương, để tránh tiêu hao quá nhiều nội lực, khiến Phương Hồng Phi có cơ hội lợi dụng."
"Ngươi nghĩ quá nhiều." Sở Trường Ca nói.
Lão trang chủ sửng sốt, mừng rỡ nói, "Chẳng lẽ ngươi còn có phương pháp chữa thương khác?"
Không giống với lão trang chủ đang mừng rỡ như điên, mặt Sở Trường Ca không thay đổi nói: "Ta nói rồi, không cứu."
"Nhưng là......" Lão trang chủ chưa kịp nói xong, từ cửa liền truyền tới một âm thanh giận giữ——
"Ngươi rõ ràng đã nói qua, chỉ cần nàng là người trong ma giáo, ngươi liền cứu nàng!" Triệu Đại bực tức trách Sở Trường Ca nói lời lật lọng.
Sở Trường Ca cau mày, nói: "Ta đã khi nào nói qua?"
"Khi đánh ở lôi đài, ngươi nói nàng không phải người trong ma giáo, không cứu!"
"Không sai, thật sự ta có nói nàng không phải người trong ma giáo không cứu, nhưng không có nói nàng là người trong ma giáo liền cứu nàng." Sở Trường Ca lạnh lùng nói: "Người trong ma giáo nhiều như vậy, nếu người nào bị thương cũng tìm đến Bổn giáo chủ chữa thương, Bổn giáo chủ không bằng đổi nghề đi làm hòa thượng phổ độ chúng sinh."
"Ngươi......" Triệu Đại cứng họng.
"Hơn nữa, Bổn giáo chủ lúc nào có nói cho phép Lý Tiểu Như nhập giáo?" Sở Trường Ca nhìn Triệu Đại dừng một chút, lại nói: "Ngươi cho rằng ma giáo ta ai muốn vào cũng được hay sao?"
"Nhưng mà...... Nàng là thê tử của ta." Triệu Đại nói.
Sở Trường Ca khẽ nâng cằm, lạnh nhạt nói: "Ngươi còn không đủ khả năng để quan tâm tới chuyện nhà của mình."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...