Suốt trên đường không nói gì, rất nhanh đã có thể nhìn thấy xe ngựa và nhuyễn kiệu chờ ở phía dưới."Nếu ta kiếp sau thực sự làm khất cái, phu nhân có cứu tế ta không?" Sở Trường Ca bỗng nhiên cười hỏi.
Mộ Dung Vân Thư ngẩn ra, "Ngươi không phải nói khẳng định mình kiếp sau vẫn là giáo chủ ma giáo sao?"
"Ta nghĩ một chút, vẫn là không được." Vẻ mặt hắn nghiêm túc nói: " Ngôi vị Giáo chủ ma giáo chúng ta là cha truyền con, con truyền cháu, ta hiện tại là giáo chủ, kiếp sau nếu còn làm giáo chủ, thì ta đây kiếp sau chẳng phải sẽ làm tôn tử con cháu của ta sao?" "Phốc --" Mộ Dung Vân Thư muốn nhịn, nhưng nàng nhịn không được."Làm tôn tử con cháu của ngươi không tốt sao?" Nàng cười hỏi.
"Đương nhiên không tốt."
"Có cái gì không tốt?"
"Cái gì cũng không tốt. Đem con cháu của mình kêu bằng tổ tông, chuyện này có cái gì tốt?"
"... Ngươi khi đó nhất định đã không nhớ rõ chính mình là tổ tông của tổ tông ngươi." Mộ Dung Vân Thư ráng nghẹn cười an ủi hắn.
Sở Trường Ca lại một chút cũng cười không nổi, hoàn toàn tiến vào ngõ cụt ra không được, mày cao cao nhăn lại, miệng nhếch, vẻ mặt thực rối rắm.
Mộ Dung Vân Thư nhịn cười nhịn rất vất vả, bỗng nhiên phát hiện bộ dáng nam nhân kiêu ngạo này khi để tâm vào chuyện vụn vặt, thật đáng yêu.
*
Khi Sở Trường Ca ôm Mộ Dung Vân Thư xuất hiện ở trước mặt mọi người, trên mặt tứ đại hộ giai lộ ra vẻ quỷ dị, ánh mắt ngưng trọng nhìn hắn, "Giáo chủ..." Muốn nói lại thôi.
Sở Trường Ca chỉ làm không có nghe thấy, ôm Mộ Dung Vân Thư đi về hướng xe ngựa.
Lục nhi vội vàng giúp hắn xốc rèm kiệu lên, lo lắng hỏi: "Tiểu thư nhà ta bị thương?"
"Trật chân mà thôi." Mộ Dung Vân Thư thực không nói gì, hỏi nàng không phải càng trực tiếp hơn sao? Bộ dáng của nàng thoạt nhìn giống như không thể nói chuyện sao?
Sở Trường Ca như là xem đã hiểu tâm tư của nàng, trong mắt hiện lên ý cười, đem nàng nhẹ nhàng đặt vào trong xe ngựa, sau đó cúi người định giúp nàng hoạt động gân cốt chỗ mắt cá chân, lại nghe nàng nói, "Đa tạ ngươi ôm ta xuống núi, chút vết thương nhỏ này sẽ không sao, chút nữa sẽ qua thôi."
"Nàng xác định?" Đồng thời với câu hỏi, tay trái của Sở Trường Ca đã cầm cái chân nhỏ của nàng, tay phải nắm bắt mắt cá chân, bàn tay nhẹ nhàng không sử dụng dù chỉ chút lực.
"Ta xác định không đáng tin sao?" Ngữ khí của Mộ Dung Vân Thư mười phần cam chịu.
"Không đáng tin." Sở Trường Ca cười nhẹ, tay phải nhẹ nhàng lay động chân của nàng, động tác thực ôn nhu, vẻ mặt chuyên chú.
Mộ Dung Vân Thư cảm động, hơi hé miệng, muốn nói, lại cảm thấy nói gì đều có vẻ dư thừa, vì thế từ bỏ, ngước mắt lên nhìn phương xa xuất thần.
"Còn đau không?"
Thanh âm của Sở Trường Ca gọi Mộ Dung Vân Thư từ cõi thần tiên trở lại, nàng hơi ngây ra một chút, một lúc sau mới vội lắc đầu, "Không đau."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...