Chương 96

3K 78 5
                                    

Mặt trời chiều ngả về Tây, toả ra những tia sáng vàng óng ánh, xuyên thấu qua từng tầng mây mù, rơi vào đôi tình nhân ôm nhau bên hồ, bóng đen trải dài dưới mặt đất.

Hoàng hôn không giống như ngày nắng chói chang làm chói mắt, nhưng ngay mặt bắn tới ánh sáng cũng có thể làm cho người ta mở mắt không ra. Mộ Dung Vân Thư thích an tĩnh chờ mặt trời lặn, nhắm mắt lại, cảm thụ ánh mặt trời nhàn nhạt toát ra trên mặt, nghe tiếng gió thổi qua, mang lại mùi vị của mùa xuân.

"Chàng có phát hiện có cái gì không đúng ở nơi này không?" Mộ Dung Vân Thư hỏi.

"Nàng cũng phát hiện?" Vẻ mặt Sở Trường Ca ngoài ý muốn, "Không nghĩ tới giác quan của nàng rất nhạy cảm nha." Cuối cùng, hắn thấy có gì không phải, lại hỏi: "Nàng thật không biết võ công?"

"......" Này, người không biết võ công cùng giác quan nhạy cảm thì liên quan gì đến nhau? Cùng nhau đi trên đường nhưng không gặp một ai, là ai cũng sẽ cảm thấy kỳ quái. Phi Dương Sơn Trang mặc dù đất rộng, người ở không hết, hơn nữa bọn họ hiện tại đang ở cho dù là phủ chính của Phi Dương Sơn Trang, hướng Đông là phòng khách, đi về phía nam là cửa lớn, phía Tây là trường luyện võ, hướng Bắc là hậu viện, khu vực tốt như vậy, cư nhiên một người đi đường cũng không có, thật sự rất quỷ dị.

Mộ Dung Vân Thư cảm thấy kỳ quái, chợt nghe Sở Trường Ca lười biếng nói một tiếng ‘không muốn xuống thì vĩnh viễn cũng đừng xuống’, tiếp theo, chỉ nghe sau lưng có tiếng cành cây rung nhẹ, có người từ trên cây nhảy xuống.

Mộ Dung Vân Thư ngẩn ra, thì ra là Sở Trường Ca nói với người trên cây mà không phải nói chuyện với nàng.

Khó trách hắn hoài nghi nàng biết võ công.

Hé miệng cười trộm một chút, Mộ Dung Vân Thư theo Sở Trường Ca xoay người bước đi.

"Là ngươi?" Thiếu niên ở trước mắt, chính là người mà Mô Dung Vân Thư gặp ở phủ của mình trước khi rời đi.

"Là ta." Hoa Tử Thanh cười cười, trên tay còn cầm một nhánh cây, nhẹ nhàng vứt xuống. "Dáng dấp của ngươi thật xinh đẹp. Khó trách Dạ ca đối với ngươi nhớ mãi không quên."

Dạ ca...... Hoa Dạ Ly...... Đường ca......

Mộ Dung Vân Thư lập tức ý thức được, thiếu niên ở trước mắt là một vị thiếu gia của Long Tôn.

Xem ra, đúng là người của Phương Hồng Phi âm hồn bất tán không ngừng mà.

"Ngươi muốn ca ngợi ta,cũng không cần trèo lên cây." Mộ Dung Vân Thư nói.

"......" Hoa Tử Thanh làm ra vẻ không có ý kiến, lại liếc trên liếc dưới quan sát Sở Trường Ca, vừa nhìn vừa vuốt cằm như lão già thưởng thức tranh, gật đầu nói: "Xác thực dáng dấp so với Dạ ca anh tuấn hơn, khó trách nàng không muốn làm vương phi mà nguyện ý chạy theo người này."

Mộ Dung Vân Thư đưa mắt nhìn xa xăm, nàng lớn lên giống như người không có mắt sao?

Sở Trường Ca đối với tên tình định trước mặt này, hoàn toàn không muốn chào đón, nhưng nhìn hắn ngây thơ thẳng thắn, hơn nữa nói cũng rất xuôi tai, liền giảm bớt mấy phần địch ý. "Ta mạnh hơn Hoa Dạ Ly không chỉ có gương mặt này."

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ