Chương 87

3.1K 90 1
                                    

Mấy ngày nay, Mộ Dung Vân Thư phát hiện bên trong phủ càng ngày càng náo loạn hơn, đi đến chỗ nào cũng có thể bắt gặp người xa lạ.

Này xem nhé, vừa nhấc mắt lại bắt gặp một thiếu niên khoảng chừng mười sáu, mười bảy tuổi.

Vừa chạm mặt, Mộ Dung Vân Thư còn chưa kịp mở miệng, Quý công tử trẻ tuổi đã bước đến thân thiện cười cười, nói: “Xin hỏi, chánh thất* của Mộ Dung phủ ở nơi nào?”

Mộ Dung Vân Thư run rẩy đôi mi thất dài, nói: “Ngươi hỏi là nghĩa địa và bài vị?”

(*)Chánh thất chỉ vợ cả, ý người kia hỏi chị nhưng hỏi nhầm, chị cố tình chơi chữ với anh ta.

Quý công tử trẻ tuổi ngẩn người một chút, tiếp đó ôm bụng cười lăn lộn, một mặt cười, một mặt ngọng nghịu giải thích: “Ý ta là …… đương gia Đại tiểu thư của Mộ Dung phủ ……phòng ở, ở nơi nào ……”

“À”. Mộ Dung Vân Thư nhướng mày.

“Ngươi biết ở đâu không?” Quý công tử trẻ tuổi ngưng cười hỏi.

“Đi thẳng về phía trước là đến.” Mộ Dung Vân Thư nói.

“Đa tạ.” Quý công tử trẻ tuổi mỉm cười nhìn nàng rồi vô cùng ưu nhã đi về phía trước.

Nhìn theo người đi xa, Lục Nhi không hiểu hỏi: “Tiểu thư, người không phải là sợ nhất có người làm phiền người hay sao? Sao lại còn chỉ đường cho hắn ……”

“Ta không có ở đây, hắn làm sao phiền ta?”

“……” Lục Nhi bộ mặt hắc tuyến, “Cũng phải đi về mà.”

“Ai nói nhất định phải trở về?”

“Ặc ……” Buổi tối không trở về nơi đó ngủ?

Mộ Dung Vân Thư vừa đi vừa nói: “Gần đây trong phủ có rất nhiều người tới.”

“Dạ.” Lục Nhi gật đầu nói: “Nghe nói đều là bằng hữu của Sở phu nhân.” Cuối cùng, Lục Nhi lại bổ sung thêm một câu, “Cũng đã đưa tiền phòng rồi, một ngàn lượng một đêm.”

Yêu Nguyệt tiên tử này ……

Thôi, dù gì, cũng là chính nàng gợi ý.

Mộ Dung Vân Thư buồn cười thở dài, nói: “Ta xong rồi, lập tức đổi nghề đi mở khách điếm thì tốt hơn.”

Lục Nhi nói: “Vậy còn phải giúp Sở lão phu nhân một tay để kiếm khách mới được.”

Kiếm khách …… Nàng mở cũng không phải kỹ viện. Mộ Dung Vân Thư nhìn Lục Nhi một cái, nói: “Em trở về Thanh Phong Các trước, một mình ta đi chung quanh một chút.”

“Dạ.” Lục Nhi thuận theo rời đi.

Lục Nhi mới vừa đi tới bên ngoài Thanh Phong Các, còn chưa bước vào cửa viện liền bị tầng tầng lớp lớp sóng người dọa sợ.

Đây là tình huống gì?

Lục Nhi nháy mắt mấy cái, lại nháy mắt mấy cái, nghĩ ngợi xem là nên lập tức đi về phía tiểu thư báo cáo tình huống, hay là trước nên lên tiếng hỏi nguyên do mọi chuyện rồi sau hãy đi.

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ