Chương 45

3.6K 132 6
                                    


Sáng sớm, giữa nửa mê nửa tỉnh, cảm giác có gì đó đang nhìn mình, Mộ Dung Vân Thư cố nén cơn buồn ngủ mãnh liệt, mở mắt ra, chỉ thấy một đôi mắt đen xinh đẹp từ trên cao nhìn xuống mình, sau ót nhất thời cảm giác giống như bị đập xuống gạch. Sở Trường Ca làm sao lại xuất hiện ở trong phòng nàng? Còn nữa..., giường này, cũng cứng rắn quá đi.

Trong đầu sau cơn mơ hồ trống rỗng, Mộ Dung Vân Thư lúc này mới nhớ tới, ngày hôm qua co rúc ở trước đống lửa niệm đại bi chú, nhớ tới lấy trời làm chăn, lấy đất làm chiếu ngủ thiếp đi. Chỉ là, ngủ trên đất rất ly kỳ sao? Hắn làm gì nhìn nàng giống như nhìn tinh tinh vậy?

Không nhìn vào ánh mắt của người nào đó, Mộ Dung Vân Thư lấy tay chống đất ngồi dậy, phát hiện áo khoác ngoài của mình đang đắp trên người mình, nhất thời nhớ tới chuyện ngày hôm qua, trong đầu không tự chủ được dần hiện ra chút hình ảnh thiếu nhi không nên nhìn, mặt giống như đụng phải bếp lò, xoát một cái nóng cháy lên.

"Mặt của nàng sao vậy?" Sở Trường Ca nghiêm trang hỏi.

Mộ Dung Vân Thư làm bộ cúi đầu sửa sang lại y phục, vừa lấy y phục vừa nói: "Chúc mừng, vẫn chưa chết."

“Sao ta lại có cảm giác giọng điệu của nàng nghe càng giống như ‘thật tiếc hắn vẫn chưa chết’ vậy?"

Mộ Dung Vân Thư không để ý lắm chau chau mày, "Lần này không chết còn có lần sau, có cái gì để tiếc nuối?"

"......" Câu này so trực tiếp nguyền rủa người chết còn độc hơn. Sở Trường Ca cảm giác mình nên nói sang chuyện khác thì tốt hơn."Nàng vào bằng cách nào?"

"Đi tới. Ngươi thì sao?"

Không biết có phải ảo giác hay không, Sở Trường Ca từ trong thanh âm của nàng nghe được một nụ cười, nhất là hai chữ ‘còn ngươi’, quả thật chính là gần như muốn cười mà không dám cười, cố nén cười. Vì vậy, hắn vô cùng phối hợp, vô cùng nghiêm túc nói nói: "Rơi tới."

"Phốc ——" Mộ Dung Vân Thư muốn nhịn, nhưng nàng nhịn không được, mím môi nở nụ cười.

"Thật cao hứng được giúp giải trí cho nàng, phu nhân." Sở Trường Ca cũng cười.

Mộ Dung Vân Thư mỉm cười, nhướng lông mày bên trái lên mày, nói: "Ngươi không phải là lên đỉnh núi sao? Làm sao lại rớt xuống?"

Nghe vậy, Sở Trường Ca mặt lộ vẻ cổ quái, hàm hàm hồ hồ nói: "Trên núi rất trơn."

"Trơn bao nhiêu?"

"Trơn rất nhiều, rất nhiều." Sở Trường Ca cố gắng lừa dối vượt qua kiểm tra.

"Rất nhiều, rất nhiều là bao nhiêu?" Mộ Dung Vân Thư kiên trì truy tìm nguyên nhân.

Sở Trường Ca vô lực nhìn về phía nàng, "Nàng không cảm thấy mỏi miệng sao?"

Mộ Dung Vân Thư bình tĩnh nháy mắt mấy cái, "Không cảm thấy."

Trong lòng Sở Trường Ca biết nàng không có ý định bỏ qua cho mình, vì vậy dứt khoát thẳng thắn nói: "Đỉnh núi có sói, nhưng mà bây giờ cũng không còn, đã bị ta đánh chết." Khi đánh chết một con cuối cùng, hắn cũng sức cùng lực kiệt, nhất thời không có đứng vững, liền té xuống, may mà có nội công hộ thể, không có thương tổn đến gân cốt.

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ