Phượng Thành cũng cười, nói: "Ta còn tưởng rằng ngươi tính toán kéo ta xuống nước đấy.""Ta là không đành lòng phá hư nhã hứng sống chết mặc bây của các hạ." Mộ Dung Vân Thư trả lời.
Bắc hộ pháp không hiểu nhìn về phía Phượng Thành, "Ngươi rõ ràng cũng ăn những món ăn này, sao lại không trúng độc?"
Phượng Thành nhướng đôi mày rậm, nói: "Bởi vì ta chỉ ăn món ăn không có độc."
Nghe vậy, trong tim Tứ Đại Hộ Pháp Đông, Nam, Tây, Bắc nhất thời không hẹn mà cùng dâng lên một loại cảm giác thê lương ‘hài tử không mẹ giống như cọng cỏ’. Thật là nhớ giáo chủ, mặc dù hắn cũng thường xuyên đích thân lấy độc dược cho bọn hắn làm cơm ăn, nhưng người khác hạ độc, hắn tuyệt đối sẽ không trơ mắt nhìn bọn hắn ăn.
Mộ Dung Vân Thư không để ý tới ánh mắt ai oán của bốn người, nhìn Khai Sơn ngũ hổ một cái, sau đó nói với Phượng Thành: "Làm phiền rồi."
Phượng Thành khẽ vuốt cằm, liếc nhìn Khai Sơn ngũ hổ, hỏi Mộ Dung Vân Thư: "Giải cho người nào?"
"Tùy tiện, ngươi cảm thấy người nào thuận mắt."
"Thật ra thì ta cảm thấy người nào cũng đều không thuận mắt."
Mộ Dung Vân Thư mặt lộ vẻ im lặng, lạnh nhạt nói: "Bên phải, chính là người đó."
"Được." Phượng Thành lập tức vận nội lực ép Huyết Thủ Ấn trên mặt Sơn Đại Hổ ra.
Gương mặt sau khi lấy lại tự do, chuyện thứ nhất Khai Sơn Đại Hổ làm chính là chỉ vào Nam hộ pháp cả kinh kêu lên, "Ngươi là Huyết Thủ Ấn Quách Thiểu Tề!"
"Đã từng là." Nam hộ pháp lạnh lùng nói.
"Ngươi...... sao lại là ngươi...... hiệp nghĩa vô song Quách Thiểu Tề, sao lại trở thành tay sai của ma giáo......"
Nam hộ pháp mặt trầm xuống, nói: "Ngươi còn muốn ăn một bạt tai của ta sao?"
Khai Sơn Đại Hổ hoảng sợ lắc đầu, lắc mấy cái chợt nhớ tới hắn đã thân trúng kịch độc, không làm gì được mình, vì vậy đặc biệt phách lối cười nói: "Không nghĩ tới Huyết Thủ Ấn Quách Thiểu Tề cũng có một ngày rơi vào tay ta!"
"Mặc dù tay của ngươi rất lớn, nhưng muốn nắm được hắn, sợ rằng không thực tế." Mộ Dung Vân Thư lành lạnh nói.
Khai Sơn Đại Hổ mặt lộ vẻ cảnh giới, "Lời này của ngươi là có ý gì?"
Mộ Dung Vân Thư tự nhiên cười một tiếng, nói: "Các hạ quên Huyết Thủ Ấn trên mặt là ai thay ngươi ép tan sao?"
Khai Sơn Đại Hổ bừng hiểu ra, nhìn về phía Phượng Thành, nói: "Nàng mới vừa rồi nhắc tới Hoa Đà tái thế, chẳng lẽ ngươi chính là tái thế Hoa Đà Phượng Thành?"
Phượng Thành rất lễ phép trả lời, "Ta là Phượng Thành, nhưng đã sớm không còn là tái thế Hoa Đà."
"Đúng, ta nhớ ra rồi, ba năm trước đây ngươi bị Sở Trường Ca xoá tên rồi." Khai Sơn Đại Hổ nói: "Đã như vậy, ngươi cũng sẽ không giúp người của Ma giáo chứ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...