Mặt trời chói lọi, chiếu sáng rực rỡ.Mặc dù đã lập thu, nhưng khí trời vẫn nóng bức như cũ, nhất là ngồi ở trong xe ngựa kín mít không chút gió lùa nào, thật vô cùng nóng bức. Nắng gắt cuối thu quả không thể khinh thường. Mộ Dung Vân Thư lấy ra khăn tay nhẹ nhàng lau đi mồ hôi trên trán, sau đó nhắc váy, thân thể nửa ngồi chuyển ra ngoài xe ngựa ngồi cùng phu xe."Tiểu thư, sao người lại ra đây?" Lần đầu cùng Đại Tiểu Thư ‘ngồi ngang hàng’, phu xe thụ sủng nhược kinh.
"Bên trong xe nóng quá, ra ngoài hóng mát."
"Tiểu thư, chúng ta lúc nào thì mới có thể đến Sa Bình trấn gặp Cô gia?" Lục Nhi ngậm một cây cỏ khô hữu khí vô lực hỏi. Ngồi hơn mười ngày xe ngựa, cái mông nàng cũng muốn hóa đá.
Mộ Dung Vân Thư nhìn về con đường không thấy điểm cuối phía trước, cũng đặc biệt vô lực thở dài nói: "Ta cũng không biết." Nếu là biết cưỡi ngựa thì thật tốt, không chỉ có tốc độ nhanh, còn mát mẻ thoải mái.
"Trước mặt chính là biên giới Tây Châu, vào Tây Châu, ta có thể đi nhanh hơn bây giờ, chỉ nửa tháng sẽ đến, vừa đúng lúc kịp đại hội võ lâm." Phượng Thành cưỡi trên lưng ngựa trả lời họ.
"Còn phải nửa tháng a_____" Lục Nhi đem ‘ a ’ chữ kéo thật dài.
Mặt Mộ Dung Vân Thư cũng có chút ưu tư, có lẽ là khí trời quá nóng, hoặc giả đoạn đường này cực kỳ giống như lang bạt kì hồ, lần này so với bất kì lần ra khỏi cửa nào cũng thống khổ hơn nhiều, đường đi cũng thật giống như vĩnh viễn cũng không có đoạn cuối.
Phượng Thành cười ngắm hai chủ tớ, nói: "Thêm mười dặm đường nữa sẽ đến Tịnh Biên thành, chúng ta ở đó nghỉ ngơi một đêm, ngày mai sẽ lên đường."
Vừa nghe có thể nghỉ ngơi, Lục Nhi cao hứng kêu to lên, "Thật tốt quá, thật tốt quá! Phượng công tử thật hiểu ý người!"
Phượng Thành sâu kín nhìn Mộ Dung Vân Thư một cái, quay đầu cười nói: "Không có hiểu ý người như Cô gia nhà ngươi." Thanh âm nghe có chút đắng, có chút chua.
Mộ Dung Vân Thư mím môi như không có việc gì thưởng thức phong cảnh dọc đường, đáy lòng cũng đã kích thích vô số rung động, thế nào cũng không xua tan được.
Nàng chưa có từng nghĩ Sở Trường Ca sẽ hiểu ý người khác, nhưng mỗi một chuyện hắn làm, mỗi một câu, một lời, đều làm cho lòng của nàng không tự chủ được rung động không yên, thật giống như người này nhất định chính là tới để quấy nhiễu nàng. Nhưng vô luận hắn làm gì hay nói gì, nàng không thể buông đao đầu hàng. Có chút nguyên tắc, nhất định phải kiên trì, tựa như kiên trì mình là Đại Tiểu Thư Mộ Dung phủ, chủ nhân của Hối Phong tiền trang, cho dù là đối phó với dân chúng hay đấu tranh với Thiên Tử, cũng muốn kháng cự, tranh đấu đến cùng, tình cảm cũng thế.
Theo ý nàng, một người cả đời chỉ có thể yêu một người, bất luận là nguyên nhân gì, cũng không nên yêu những người khác nữa. Trong lòng nếu chứa một người, những người khác thì sao có thể lọt vào mắt? Nếu không phải chắc chắn không khanh không được, sao lại yêu đến như thế? Nếu yêu đến thế mà không phải là không khanh không được, sao có thể coi là yêu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...