Chương 191-197

4.1K 48 4
                                    

Chương 191

Lời vừa nói ra, toàn trường yên lặng.

Bốn người Đông Nam Tây Bắc mừng rỡ, kẻ chết thay tới thực đúng lúc nghen!

Vẻ mặt Lý Vô Nại ngỡ ngàng, đầu năm nay người chưa uống thuốc đã chạy loạn thật đúng là nhiều...

Mặt Sở Trường Ca lộ vẻ hung quang, vừa vặn chỉ tiêu giết người tháng này còn chưa thực hiện...

Chỉ có mặt Mộ Dung Vân Thư mang mỉm cười, bình tĩnh. "Có người cầu hôn là chuyện tốt. Kinh hoảng cái gì?"

Lục Nhi đổ mồ hôi kêu khổ, tiểu thư ơi tiểu thư, ta kinh hoảng không phải vì có người cầu hôn, mà vì cảm xúc của cô gia, thanh danh của Mộ Dung phủ nha! Lúc trước cô gia cử người đến cầu hôn, người không sợ hãi không hoảng hốt cũng thôi đi, dù sao khi đó người là khuê nữ, có người cưới là chuyện tốt. Huống chi cô gia đường đường là đại giáo chủ. Nhưng hôm nay, người là phụ nữ có chồng. Nào có ai lại đi cầu hôn phụ nữ có chồng chứ?

Lục Nhi khóc mà không được, gắt gao nhìn chằm chằm chủ tử nhà mình, hy vọng nàng có thể ý thức được tính nghiêm trọng của chuyện này.

Không ngại tính tình Mộ Dung Vân Thư trời sinh một bộ "Không sống được phải đi chết", chuyện gì rơi đến người nàng, cũng không nghĩ là chuyện này. "Đi thôi. Đi xem là ai đến giải trí cho chúng ta."

Giải trí? Tiểu thư, người có thể nói chuyện ít đáng đánh đòn một chút không? Lục Nhi đi theo phía sau Mộ Dung Vân Thư không ngừng trợn trắng mắt.

Chủ tớ Mộ Dung Vân Thư vừa đi, Đông Nam Tây Bắc cũng đều đi theo về sảnh trước, trong lòng vô cùng ăn ý nói thầm: từ lúc đến Cửu Quẻ lâu, thật đúng là mỗi ngày đều vui, mọi người trẻ lại không ít.

Lý Vô Nại yên lặng đi theo sau cùng, loại sự tình xem náo nhiệt này, vẫn là chuyện tuyệt vời, nhất là nhân vật chính làm trò khôi hài trận này cũng ôm nhiệt tâm xem náo nhiệt. Nếu không cẩn thận, mình sẽ từ người qua đường Giáp chính thức chuyển thành nhân vật chính. Mà vô số máu chảy đầm đìa trước kia nói cho hắn biết, loại nhân vật chính này, không làm mới tốt...

Về phần Sở Trường Ca, từ lúc Mộ Dung Vân Thư rời đi liền theo sát phía sau, với tư thái làm cận vệ. Kỳ thật lúc ấy hắn muốn ngăn nàng lại, nhưng lo lắng nàng tựa hồ không quá đồng ý thành ý của hắn —— xác thực mà nói dù là thành ý của Thiên Vương lão tử nàng cũng không chịu, cho nên cuối cùng hắn lựa chọn yên lặng xem xét. Tệ nhất nếu có đại khai sát giới. Hắn sẽ cho người đó biết, người của hắn, ai cũng đừng muốn tranh, ngay cả liếc mắt một cái cũng không được.

Khi Mộ Dung Vân Thư tới sảnh trước, trong mắt đã thấy ngoài bà mối cùng sính lễ mà Lục Nhi nói, còn có một đám quần chúng vây xem. Những người này nàng không lạ, thậm chí được cho là quen thuộc, bởi vì từ sau khi Sở Trường Ca lộ diện trên giang hồ, những người này liền trước sau vào ở Cửu Quẻ lâu. Dù biết rõ là không có thiện ý, Mộ Dung Vân Thư vẫn vô cùng hào phóng cho bọn họ vào ở miễn phí. Không phải nàng bỗng nhiên thiện tâm muốn làm chuyện tốt, mà là nàng tin, không lột một tầng da, Vân Tứ Nương sẽ không cho bọn họ rời đi. Bởi vì với Vân Tứ Nương mà nói, trơ mắt nhìn loại sự tình ăn ở không phải trả tiền này phát sinh dưới mí mắt mình, quả thực hơn bị người cướp sạch còn khó chịu hơn.

[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc PhongNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ