Chương 198
Sau khi nữ tử áo tím rời khỏi phòng, liền phân phó hai cung nữ canh giữ ở cửa, tự mình đi báo tình huống cho cung chủ. Đi khoảng chừng nửa khắc, chợt thấy phía trước có một thiếu niên đâm đầu đi tới, bước chân vội vàng. Sau khi nhìn thấy nàng, lập tức quì một gối hành lễ, "Bái kiến Tử cô nương."
Sắc mặt nữ tử áo tím chợt như rớt xuống hố băng, trầm giọng nói: "Đã trễ thế này, ngươi không ở Trữ Sắc cung ngơ ngốc, chạy đến đây làm gì?"
Thiếu niên sửng sốt, nói: "Không phải cô nương gọi ta tới hành hình sao?"
"Ta gọi ngươi khi nào..." Bỗng dưng, nữ tử áo tím giống như nghĩ tới cái gì, gay gắt kéo hắn đến trước mắt. Sau khi thấy rõ dung mạo của thiếu niên, nàng mắng nhỏ một tiếng "Đáng chết", vội vàng quay về đường cũ. Thiếu niên ngã xuống đất, nhìn bóng dáng nàng rời đi, chân tay luống cuống.
Cùng lúc đó, trong phòng, Mộ Dung Vân Thư giống như người chết vẫn không nhúc nhích nằm ở trên giường, mặc cho người phía trên muốn làm gì thì làm, ánh mắt gắt gao theo dõi hắn. Nàng nhận mệnh như vậy, người nọ ở trên trái lại lại dừng động tác. "Vì sao ngươi không phản kháng?" Hắn hỏi.
Mộ Dung Vân Thư nói: "Ta đang đợi ngươi chủ động tránh ra."
Người nọ nghe vậy cụt hứng từ trên người nàng đứng dậy, kéo mặt nạ da người xuống, hé ra khuôn mặt tà mị xinh đẹp. "Ngươi phát hiện là ta khi nào?" Sở Trường Ca hỏi.
"Lúc ngươi giống cầm thú bổ nhào về phía ta." Mộ Dung Vân Thư nói.
"Cầm thú? Ta biểu hiện hung hãn như vậy sao?" Sở Trường Ca sờ sờ mặt mình, nhất định là vẻ mặt của mặt nạ da người rất dữ.
"Không phải hung hãn, là khát khao." Mộ Dung Vân Thư vô cùng thong dong sửa cho đúng.
Ặc. Sở Trường Ca nghĩ đến phân thân giờ phút này vẫn kiên đĩnh như cũ dưới háng, không khỏi ngầm bực, rõ ràng chỉ là muốn hù dọa nàng, không nghĩ tới diễn quá nhập vai, tự kéo mình vào. "Thật có lỗi. Vừa rồi thất lễ." Sở Trường Ca vô cùng áy náy nói.
"Đừng ngại. Sớm đã thành thói quen." Mộ Dung Vân Thư trả lời thật thản nhiên.
Sớm đã thành thói quen? Mày của Sở Trường Ca hầu như gấp rút nhíu lại, nói thầm: "Nói cho cùng giống như ta thường xuyên khiếm nhã với ngươi."
"Chẳng lẽ không đúng?"
"Ngươi không cần ỷ vào việc ta mất trí nhớ liền ấn tội danh lung tung cho ta. Ta tự biết chính mình, ta không phải là người như vậy." Tuy rằng khi hắn ngẫu nhiên nhìn thấy một hai mỹ nữ tuyệt thế cũng sẽ theo bản năng nhìn một chút, nhưng tuyệt không động tay động chân. Hắn còn không muốn làm bẩn tay mình.
Đáy mắt Mộ Dung Vân Thư hiện lên mỉm cười, nói: "Xem ra ngươi còn chưa đủ hiểu biết chính ngươi."
Sở Trường Ca bị giọng điệu chắc chắn của nàng làm cho có chút chột dạ, trầm tư giây lát, không khỏi hỏi: "Trước kia ta thật sự cầm thú như vậy?"
"Ngươi nói như vậy, áp lực với cầm thú sẽ rất lớn."
"..." Chẳng lẽ trước kia hắn còn cầm thú hơn cầm thú?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomansThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...