Đang suy nghĩ cách đối phó, trên cổ chợt truyền đến cảm giác lạnh như băng. Không đợi Mộ Dung Vân Thư hồi hồn, liền nghe Lý Đao ở bên cạnh cao giọng nói, "Sở Trường Ca, nếu không thúc thủ chịu trói, ta sẽ giết Mộ Dung Vân Thư!"Sở Trường Ca chợt dừng tay, trầm giọng nói: "Lý Đao, nếu ngươi không muốn toàn bộ Côn Luân phái của ngươi tất cả cùng bị tận diệt, thì cút xa cho ta."
Lý Đao bị dọa đến tay run lên, đao phong vô tình sượt qua da Mộ Dung Vân Thư, làm tràn ra máu tươi. Mộ Dung Vân Thư đau đến cau mày, từ nhỏ đến lớn, đừng nói bị thương ngoài da, ngay cả va đụng nhỏ đều chưa từng có, người này thế nhưng dùng đao làm bị thương cổ của nàng, thật sự đáng ghét đến cực điểm.
Lục Nhi cũng sợ tới mức hoa dung thất sắc, thét to: "Chảy máu, tiểu thư chảy máu rồi!"
Sở Trường Ca vốn là còn chưa có thấy nàng bị thương, vừa nghe Lục Nhi nói như vậy, sát khí dâng lên cao, trường kiếm trong tay lấy khí thế sét đánh không kịp bưng tai bay ra, đâm trúng Lý Đao, một kiếm xuyên qua cổ họng.
Lý Đao bộ mặt khiếp sợ, chữ ‘ngươi’ còn chưa nói hoàn chỉnh, đã ngã xuống đất bỏ mình.
Sở Trường Ca chậm rãi bước về phía Mộ Dung Vân Thư, mỗi một bước đi, những thứ giang hồ đại hiệp còn lại kia liền lui về phía sau một bước."Nàng không sao chứ?" Hắn thấp giọng hỏi.
Mộ Dung Vân Thư lần đầu nghe hắn dùng giọng nói thật tình cùng nghiêm túc như thế nói chuyện với nàng, trong đầu thoáng chút thất thần, sau đó hơi hốt hoảng lắc đầu, "Ta không sao."
"Không có việc gì là tốt." Sở Trường Ca như là muốn xác nhận nàng thật sự không sao nhìn nàng mấy giây rồi mới xoay người nhìn Huyền Không Đại Sư, nói: "Uy hiếp nữ tử yếu đuối vô tội tay không tấc sắt như thế, chính là tác phong của danh môn chính phái các ngươi sao?"
Mặt Huyền Không Đại Sư lộ vẻ lúng túng, "Cách làm của Lý thí chủ xác thực có chút không quân tử."
Sở Trường Ca cười lạnh, một đám ngụy quân tử.
Chợt, Lâm Thủy Nhi từ trong đám đại hiệp kia nhảy ra, nói: "Mộ Dung Vân Thư chẳng phải vô tội! Nàng ta bí mật thông đồng với sơn tặc, cướp tiêu xa Trấn Viễn tiêu cục của chúng tôi, tội ác tày trời!"
Huyền Không Đại Sư kinh hãi, "Mộ Dung tiểu thư, Phương phu nhân nói là thật hay không?"
Mộ Dung Vân Thư dùng khăn tay quấn lại chỗ chảy máu, lạnh nhạt nói: "Không sai, là ta thông báo sơn tặc cướp xe tiêu."
Lời vừa nói ra, toàn trường đều kinh hãi. Chỉ có Phương Hồng Phi thần sắc quỷ dị, lôi kéo ống tay áo của Lâm Thủy Nhi ngăn cản nàng ta tiếp tục gây chuyện."Thủy nhi, chuyện đều đi qua rồi, cũng không cần khơi gợi lại chuyện xưa để làm khó Vân Thư."
Lâm Thủy Nhi hất tay của hắn ra, hừ lạnh một tiếng, nói: "Vân Thư, Vân Thư, gọi thật thân thiết. Đáng tiếc ngươi xem nàng ta là người, nàng ta lại không xem ngươi là người!"
"Thủy nhi!" Phương Hồng Phi trầm mặt quát lớn.
Lâm Thủy Nhi không để ý tới hắn, cố ý nhìn về hướng Vân Thư đòi ý kiến. Gương mặt Mộ Dung Vân Thư vẫn bình thản, hoàn toàn không có lấy một chút quẫn bách hay luống cuống khi ‘sự việc đã bại lộ ’.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] NHÀN THÊ TÀ PHU - Mặc Phong
RomanceThể loại : cổ đại, hài hước , sắc, HE. Tình trạng : Hoàn Cảnh báo: Không nên ăn uống tắm gội khi đọc truyện này, nên chuẩn bị bông băng khăn giấy để bảo vệ màn hình!!!! Văn án: Truyện xoay quanh về mọi sự việc diễn ra trong Mộ Dung phủ, và đặc...